Tin mới

Xe ô tô VTV mất lái đâm nát hàng rào, lật ngửa trên vỉa hè

Thứ sáu, 12/09/2014, 15:50 (GMT+7)

Chiếc ô tô với lô gô của Đài Truyền hình Việt Nam nằm ngửa trên vỉa hè, toàn bộ chiếc xe biến dạng cùng hàng chục mét hàng rào chắn hai bên đường bị chiếc xe này đâm đổ.

Chiếc ô tô với lô gô của Đài Truyền hình Việt Nam nằm ngửa trên vỉa hè, toàn bộ chiếc xe biến dạng cùng hàng chục mét hàng rào chắn hai bên đường bị chiếc xe này đâm đổ.


Vào khoảng 9h30, sáng nay (12/09) tại Km 160, thuộc địa phận huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái trên tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai, một xe ô tô của Đài Truyền hình Việt Nam đã mất lái đâm nát hàng rào bên đường và lật ngửa trên vỉa hè.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngày sau đó sự việc được thông báo tới lực lượng chức năng, một cán bộ CSGT Yên Bái cho biết, nơi xảy ra vụ tai nạn tại km160, thuộc địa phận huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Theo thông tin ban đầu chưa xác định được thông tin số người thiệt mạng.

Tại hiện trường, chiếc ô tô với lô gô của Đài Truyền Hình Việt Nam nằm ngửa trên vỉa hè, toàn bộ chiếc xe biến dạng cùng hàng chục mét hàng rào chắn hai bên đường bị chiếc xe này đâm đổ.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết “khi chúng tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng động mạnh, khi chạy ra thì thấy chiếc xe nằm chỏng chơ trên vỉa hè”.

Một cán bộ CSGT cho biết “nguyên nhân ban đầu được cho là chiếc xe bị nổ lốp, mất lái lao lên vỉa hè và bị lật ngửa”. “những người ngồi trên xe chỉ bị thương nhẹ, không có ai thiệt mạng” - Vị này cho biết thêm.

Được biết, tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai mới được thông xe kỹ thuật, các phương tiện có thể lưư thông trên tuyến cao tốc này.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Phương Hà/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news