Tin mới

Sau hơn 1 năm ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'thắng đậm' từ thương vụ lớn

Thứ sáu, 14/08/2020, 08:15 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã "trúng số" thắng đậm chỉ sau 1 năm bắt tay vào thực hiện thương vụ lớn và đầy liều lĩnh.

Tháng 8/2020 là vừa tròn một năm ông Đặng Lê Nguyên Vũ đánh cược số phận với thương vụ lớn của cuộc đời mình. Đó chính là sự chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hình thức chuyển nhượng.

Tròn một năm đi vào hoạt động, ông Vũ đã thu về thành công rực rỡ. Ảnh internet

Tháng 8/2019, giữa bộn bề lo âu cho số phận của đứa con tinh thần trước sóng gió hôn nhân với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ buộc phải có sự bứt phá mới có thể vực lại được tình yêu của mình. Trong lúc bế tắc nhất, khó khăn nhất, ông Vũ tìm ra được hướng đi mới và liều lĩnh đặt cược với mô hình mới.

>> Xem thêm: Bị 'vùi dập' nhan sắc, Lâm Khánh Chi 'đáp trả' bằng màn livestream với camera thường

Đến nay, khi tròn một năm đi vào hoạt động, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức tự hào với những thành quả mình đạt được. Theo đó, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nắm trong tay hơn một nghìn hợp đồng trên khắp cả nước. Đến nay, tốc độ tăng trưởng vẫn chưa dừng lại khi mỗi ngày có đến vài hợp đồng được kí kết. Nhìn những con số này, ai cũng phải trầm trồ trước cái nhìn của ông Vũ.

Đây được xem là một sự bứt phá ngoạn mục của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong vô vàn khó khăn, sóng giá bủa vây. Thậm chí, là khi các đối thủ tung ra không ít chiêu trò cạnh tranh, trong đó có cả vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

>> Xem thêm: Clip Trọng Hưng khóc lóc, hứa hẹn đủ điều với Âu Hà My trước khi bị 'bắt gian'

Sau ly hôn, bà Thảo đã tách ra hoạt động độc lập, nhìn sự đi lên không ngừng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chắc hẳn bà Diệp Thảo cũng đôi phần lo lắng. Nữ tướng King Coffee vẫn luôn ôm một quyết tâm là trở lại với "đứa con tinh thần" để cùng chồng cũ xây dựng một đế chế vững mạnh. Tuy nhiên, mong ước của bà Thảo đến nay vẫn chưa thể thực hiện và bị cản bước bởi chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news