Tin mới

Sự cố khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải từ bỏ lời thề vì những âu lo cuộc sống

Thứ năm, 13/08/2020, 08:12 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã không thể vượt qua được những cám dỗ của cuộc sống để rồi phải phá bỏ lời thề linh thiêng.

Trước khi trở thành "Vua cà phê", ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng theo đuổi ngành y. Tuy nhiên, chàng trai ấy đã "đứt gánh giữa đường" vì một phần hoàn cảnh gia đình khó khăn, một phần vì bản thân tự thấy không có đam mê với công việc này.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã vi phạm lời thề vì những âu lo cuộc sống. Ảnh internet

Đặc biệt là khi ông Vũ chứng kiến người mình yêu thương nhất - vị thân sinh đổ bệnh mà trong nhà không có lấy một đồng đã thôi thúc ông chủ Trung Nguyên nung nấu quyết tâm phải kiếm thật nhiều tiền.

>> Xem thêm: Kho báu vàng ròng nghìn năm tuổi bí ẩn chỉ lộ diện trồi lên mặt đất khi gặp đúng người

Chính vì những âu lo trong cuộc sống về tiền bạc, những trăn trở về tương lai đã khiến chồng cũ bà Thảo vi phạm và rồi bỏ luôn lời thề linh thiêng. Đó chính là lời thề của các sinh viên ngành Y được lập nên từ suốt nhiều thập kỷ: lời thề đạo đức, thề không để tiền bạc vật chất làm ảnh hưởng, thề tránh cám dỗ của phụ nữ....

Say nhiều trăn trở, cuối cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng quyết định dứt bỏ lời thề để tìm cho mình một con đường đi mới. Đây cũng chính là tiền đề để ông Vũ tìm đến cà phê như một định mệnh. Và cũng từ đây, ông chủ Trung Nguyên nên duyên với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến các 'ông lớn' dè chừng khi đưa ra quyết định táo bạo

Bỏ lời thề để xây dựng một "đế chế" mới, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chứng minh được lựa chọn của mình là đúng đắn, để không cảm thấy hối hận khi đưa ra quyết định quá liều lĩnh. Từ hai bàn tay trắng, ông Vũ và bà Thảo đã trở thành một cặp bài trùng làm nên sự nghiệp lớn. Tuy nhiên, đôi vợ chồng từng bao năm mặn nồng, từng đồng cam cộng khổ bên nhau đã không thể đi cùng nhau đến cuối đoạn đường. Đã không ít người tiếc nuối, không ít người hụt hẫng khi vợ chồng ông Vũ bà Thảo rạn nứt và không thể hàn gắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news