Tin mới

Xe Vespa siêu sang độc nhất Việt Nam, gây sốt thị trường với giá hơn 1 tỷ đồng

Thứ ba, 15/03/2022, 17:32 (GMT+7)

Chiếc xe Vespa 946 Christian Dior phiên bản giới hạn gây sốt tại thị trường Việt Nam với giá bán lên đến 1,25 tỷ đồng.

Mới đây, một hotgirl 9x ở Cần Thơ đã mạnh tay chi ra số tiền lên đến 1,25 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe Vespa 946 Christian Dior phiên bản giới hạn đến từ Ý. Theo đó, tại thị trường Việt Nam, chỉ có 30 chiếc xe được các đại lý chính hãng nhập về và tất cả đều ‘cháy hàng’. Dù giá của nó chỉ từ 700 triệu đồng nhưng đã liên tục bị đội giá lên mức 1-1,3 tỷ đồng khi qua tay dân buôn.

Xe Vespa siêu sang độc nhất Việt Nam, gây sốt thị trường với giá hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 1

Với mức giá này, Vespa 946 Christian Dior phiên bản giới hạn ngang ngửa với nhiều ô tô hạng sang như: Toyota Camry, Honda Accord,…

Vespa 946 Christian Dior được ra mắt vào giữa năm 2020. Đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu xe Vespa và hãng thời trang nổi tiếng toàn cầu là Christian Dior, chỉ có 946 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Xe Vespa siêu sang độc nhất Việt Nam, gây sốt thị trường với giá hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 2

Về thiết kế, Vespa 946 Christian Dior mang nét ong bầu đặc trưng, phong cách mang hơi hướng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Toàn bộ thân xe được khoác lên gam màu beige kết hợp cũng các điểm nhấn màu vàng và họa tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu thời Trang Pháp.

Bên cạnh đó, Vespa 946 Christian Dior còn đi kèm với nhiều phụ kiện hàng hiệu như thùng đựng đồ, túi xách và mũ bảo hiểm mang hoa văn Dior Oblique. Ba món phụ kiện này sẽ được bán độc quyền tại các cửa hàng Dior, đây là một trong những điểm đặc biệt khiến chiếc xe được nhiều người săn lùng trên toàn thế giới.

Ảnh: Auto Daily
Ảnh: Auto Daily

Về sức mạnh, Vespa 946 Christian Dior được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, cho ra công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị một số tính năng an toàn như phanh ABS và hệ thống chống trượt ASR.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news