Tin mới

Á hậu Phương Nhi có bị 'dìm' nhan sắc khi lên đồ màu hồng cánh sen?

Thứ tư, 22/03/2023, 16:10 (GMT+7)

Liên tục gây xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp hết nấc, Phương Nhi tự tin lên đồ trong thiết kế có màu sắc kén người mặc.

Kể từ khi giành được danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng về nhan sắc. Dù thông qua loạt hình đã chỉnh sửa hay được "người qua đường" chụp vội, vẻ đẹp ở mọi góc mặt của Phương Nhi vẫn được bao người tán dương và thốt lên 2 tiếng "cực phẩm".

Á hậu Phương Nhi có bị 'dìm' nhan sắc khi lên đồ màu hồng cánh sen? - Ảnh 1
 

Mới đây, Á hậu Phương Nhi tiếp tục có màn khoe dáng trong thiết kế của NTK Hoàng Tony. Với màn lên đồ này, Phương Nhi tiếp tục tỏa sáng. Diện trên mình chiếc váy màu hồng cánh sen - màu sắc nhiều người kiêng dè vì sợ bị "dìm" da và nhan sắc. Tuy nhiên, nó lại không hề khiến nàng á hậu vơi đi vẻ đẹp mà cô sở hữu, thay vào đó chính màu sắc này còn tôn lên làn da trắng mịn, vẻ đẹp đầy ngọt ngào của nàng hậu.

Á hậu Phương Nhi có bị 'dìm' nhan sắc khi lên đồ màu hồng cánh sen? - Ảnh 2
 
Phương Nhi xinh đẹp và tỏa sáng trong thiết kế màu hồng cánh sen. Ảnh: Internet
Phương Nhi xinh đẹp và tỏa sáng trong thiết kế màu hồng cánh sen. Ảnh: Internet

Liên tục khoe sắc ở các sự kiện, á hậu Phương Nhi được công chúng vô cùng ủng hộ nếu góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Và đây cũng chính là dự định của nàng á hậu trong năm 2023 tới. Tuy nhiên, việc góp mặt trong cuộc thi quốc tế nào vẫn chưa được nàng hậu và các bên liên quan tiết lộ. Thời gian hiện tại, Phương Nhi đang tập trung thời gian rèn luyện bản thân từ bên trong lẫn bên ngoài, trau dồi thêm vốn Tiếng Anh cùng khả năng giao tiếp. Với tài năng, nhan sắc cùng bản lĩnh người đẹp của được, Phương Nhi hứa hẹn sẽ là gương mặt làm nên dấu ấn nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khó lòng cưỡng lại nhan sắc xinh đẹp của Phương Nhi. Ảnh: Internet
Khó lòng cưỡng lại nhan sắc xinh đẹp của Phương Nhi. Ảnh: Internet

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm, là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất tại Miss World Vietnam 2022. Tại cuộc thi này, dù giành về ngôi vị Á hậu 2 thế nhưng độ nổi tiếng của cô chẳng kém cạnh hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc. Trên các nền tảng MXH, Phương Nhi là người có lượt theo dõi cao nhất trong top 3 Miss World Vietnam 2022.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi