Tin mới

Xôn xao: Chính thất đòi lại được hơn 13 tỷ đồng chồng mang đi bao nuôi bồ nhí

Thứ tư, 03/08/2022, 15:08 (GMT+7)

"Bắc thang lên hỏi ông trời, mang tiền cho gái có đòi được không?". Một người vợ ở Trung Quốc đã đòi lại được số tiền mà chồng mang đi cho bồ nhí.

Tờ SCMP đưa tin Tòa án Nhân dân Trang Hà, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã lệnh cho một cô bồ nhí trả lại 3,79 triệu NDT (hơn 13 tỷ đồng) mà cô nhận được từ nhân tình trong suốt 14 năm qua. Theo đó, người vợ tên Xi kết hôn với anh Wang từ năm 1991. Nhưng 17 năm sau đó, vào năm 2008, Wang Ngoại tình với người phụ nữ tên Xiaoxia.

Theo tòa án, Wang đã chuyển cho Xiaoxia 1,47 triệu NDT (hơn 5 tỷ đồng) vào năm 2013 và 2020 đồng thời mua cho cô này 2 căn hộ trị giá 1,45 triệu NDT (5 tỷ đồng), một ô tô trị giá 870.000 NDT (hơn 3 tỷ đồng).

Cô Xi phát hiện ra chồng ngoại tình vào năm 2020 sau khi bắt gặp những giao dịch ngân hàng bị chồng giấu giếm. Người chồng về sau còn thú nhận họ đã có với nhau một cậu con trai 10 tuổi.

Xôn xao: Chính thất đòi lại được hơn 13 tỷ đồng chồng mang đi bao nuôi bồ nhí. Ảnh minh họa: Internet
Xôn xao: Chính thất đòi lại được hơn 13 tỷ đồng chồng mang đi bao nuôi bồ nhí. Ảnh minh họa: Internet

Theo phán quyết của tòa, tài sản có được trong thời kỳ hôn nhân thuộc sở hữu của cả 2 vợ chồng, không ai được sử dụng mà chưa được sự đồng ý của đối phương. Trong trường hợp của cặp vợ chồng này, tiền và tài sản của họ vẫn có phần của Xi, người vợ hợp pháp. Do đó, luật pháp không bảo vệ mối tình bất chính của Wang với Xiaoxia bởi nó "trái thuần phong mỹ tục". Tòa án yêu cầu Xiaoxia phải trả lại tiền cho Xi ngay lập tức.

Xiaoxia cho biết cô cũng là nạn nhân của Wang bởi anh ta không nói mình đã kết hôn. Khi muốn đăng ký kết hôn chính thức thì Wang luôn viện mọi lý do.

Vụ kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận Trung Quốc bởi từ trước đến nay, việc chính thất đòi lại được tài sản chồng mang đi cho nhân tình là điều hiếm gặp. Những người vợ thường thiếu bằng chứng hoặc không thể biết hết các quyền hợp pháp của họ khi rơi vào hoàn cảnh này.

>> Xem thêm: Xôn xao clip 'bắt ghen' giữa đường: 'Chính thất' quyết không nương tay, 'tiểu tam' ung dung đến lạ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bồ nhí Trung Quốc