Tin mới

Xôn xao clip 'bắt ghen' giữa đường: 'Chính thất' quyết không nương tay, 'tiểu tam' ung dung đến lạ

Thứ tư, 22/06/2022, 19:10 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao về đoạn clip bắt ghen của 2 cô gái trẻ ngay trên đường phố. Trong khi 'chính thất' không nương tay thì 'tiểu tam' lại có thái độ ung dung đến bất ngờ.

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh "bắt ghen" ngay trên đường phố. Đáng chú ý chính là sự hung hăng từ phía chính thất và thái độ ung dung đến lạ của tiểu tam khi đối diện với màn xuống tay tới tấp từ phía người phụ nữ kia.

Xôn xao clip 'bắt ghen' giữa đường: 'Chính thất' quyết không nương tay, 'tiểu tam' ung dung đến lạ. Ảnh: cắt từ clip
Xôn xao clip 'bắt ghen' giữa đường: 'Chính thất' quyết không nương tay, 'tiểu tam' ung dung đến lạ. Ảnh: cắt từ clip

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc xảy ra vào tối 21/6, chính thất và tiểu tam đã hẹn nhau ở một quán nước để nói chuyện. Tuy nhiên, trong quá trình nói chuyện, cả hai đi đến cãi vã. Không kiềm chế được mình, chính thất lao vào bắt đầu xuống tay khiến đối phương ngã xuống đất.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn tiếp tục ngồi lên người, vừa sử dụng lời lẽ thiếu tế nhị, vừa liên tục xuống tay để trừng trị người có quan hệ bất chính với chồng mình.

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ hung hãn, tức giận của chính thất thì người phụ nữ bị cho là tiểu tam kia dường như chẳng lo sợ. Cô thậm chí còn tỏ sự ung dung, vắt chân chữ ngũ sau mỗi cú giáng của chính thất.

Sự việc cũng nhanh chóng gây chú ý của những người xung quanh. Bạn bè của chính thất xuất hiện tại đây cũng khá đông và không ai vào can ngăn sự việc, thậm chí còn ủng hộ cho hành động tay chân này của chính thất đối với tiểu tam.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng với nhiều ý kiến được đưa ra.

Việc thực hiện "bắt ghen" với nhiều hình thức như tác động vật lý, lột đồ ngay trên đường phố, chốn đông người và bị quay clip tung lên MXH nhiều năm qua là tình trạng vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, với những người thực hiện hành vi "bắt ghen" này có thể đối diện với mức xử phạt từ hành chính đến hình sự tùy theo mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news