Tin mới

Tặng đồ cho nam shipper trẻ tuổi, cô gái bị 'dằn mặt' vì bị cho là 'tiểu tam'

Thứ hai, 01/08/2022, 09:55 (GMT+7)

Câu chuyện một cô gái trẻ tặng đồ ăn cho một bạn nam shipper nhưng sau đó bị người yêu của bạn nam này dằn mặt vì cho rằng cô gái kia là 'tiểu tam' hiện đang nhận được sự quan tâm của CĐM. 

Thời điểm hiện tại, shipper đang được xem là một trong những nghề phổ biến, đem đến mức thu nhập không quá thấp. 

Tuy nhiên, sự vất vả của họ là điều ai ai cũng cảm nhận và nhìn thấy được. Do đó, việc nhiều người tặng shipper một chút gì đó để thể hiện sự trân trọng, biết ơn là điều quá đỗi bình thường. 

Tuy nhiên, không phải lúc nào lòng tốt cũng được đối đãi một cách tử tế khi câu chuyện mới đây là một minh chứng 'dở khóc dở cười'. 

Tặng đồ cho nam shipper trẻ tuổi, cô gái bị 'dằn mặt' vì bị cho là 'tiểu tam' - Ảnh 1

 

Câu chuyện tặng đồ ăn cho shipper là việc làm khá đỗi bình thường. Ảnh: Internet
Câu chuyện tặng đồ ăn cho shipper là việc làm khá đỗi bình thường. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong một bài đăng được chia sẻ trên Fanpage của cộng đồng, một bạn nữ có tên M.O cho biết bản thân đã tặng bạn ship một suất cơm do cô đặt cho mình và bạn trai nhưng bạn trai lại đi trực gấp nên vội vàng đi luôn không kịp ăn uống gì. 

Tưởng rằng việc tặng bạn shipper này là điều hết sức bình thường nhưng cô nàng lại vô tình bị người yêu của bạn ship này dằn mặt và tố là 'tiểu tam' khi có ý đồ tiếp cận 'hoa đã có chủ'.

Theo chia sẻ của M.O, sau khi tặng suất đồ ăn cho anh ship, ngay trong đêm đó cô nhận được một cuộc gọi xa lạ cùng giọng tra hỏi với nội dung 'Chị là ai, tại sao chị tặng đồ ăn cho người yêu em? Bạn trai em làm ship lâu nay rồi và em chưa thấy ai tặng đồ cho anh ấy cả, chị có ý đồ với người yêu em đúng không?'

Dù M.O đã lên tiếng giải thích sự việc nhưng đối phương vẫn không chịu tin tưởng và lắng nghe. 

Tặng đồ cho nam shipper trẻ tuổi, cô gái bị 'dằn mặt' vì bị cho là 'tiểu tam' - Ảnh 2

 

Tặng đồ cho nam shipper trẻ tuổi, cô gái bị 'dằn mặt' vì bị cho là 'tiểu tam' - Ảnh 3

 

Tuy nhiên một cô gái đã vướng vào ồn ào không đáng có khi tặng đồ ăn cho một nam shipper trẻ tuổi. Ảnh: Facebook
Tuy nhiên một cô gái đã vướng vào ồn ào không đáng có khi tặng đồ ăn cho một nam shipper trẻ tuổi. Ảnh: Facebook

Tưởng chừng mọi chuyện dừng lại nhưng không ngờ cô nàng tự xưng là người yêu của anh shipper kia đã sử dụng số điện thoại của M.O để tìm ra fanpage bán hàng và Facebook cá nhân của cô để bình luận bêu xấu rằng M.O là người thứ ba. 

Quá bức xúc cũng như mệt mỏi trước hành động có phần vô lý của bạn nữ kia mà M.O buộc lòng nhắn tin cho cô bạn nói rõ mọi chuyện. Cũng chính ồn ào này khiến M.O cảm thấy lo lắng và không dám tặng đồ ăn cho shipper nữa.

Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ, nhiều người đã không khỏi cảm thấy khó hiểu về cách hành xử của cô nàng kia và cho rằng cô bạn tự xưng là người yêu của anh shipper có phần bị 'ảo tưởng' và quá đa nghi.

'Chỉ có những bạn trẻ quá tự ti về bản thân mới có suy nghĩ như vậy thôi. Cho hay tặng đều là thể hiện sự tôn trọng người nhận trong đó' hay 'Kệ thôi em, đừng vì 1 con sâu mà làm ảnh hưởng đến tính tốt của mình. Lần sau, nếu có lỡ thì hãy vẫn cứ tặng lại shipper (nếu họ nhận). Mình không vì 1 vài lời nói mà ảnh hưởng đến con người mình được.'... là những dòng bình luận thể hiện sự ủng hộ việc làm của M.O.

   >>XEM THÊM: NÓNG: 6 Chính sách mới chính thức có hiệu lực từ tháng 8/2022

Vốn là một trong những ngành dịch vụ tiếp xúc nhiều với khách hàng khác nhau nên shipper thường xuyên gặp phải những tình huống éo le. 

Nhiều câu chuyện từng được chia sẻ trên MXH đã mang đến nhiều góc nhìn cho CĐM và hiện câu chuyện này vẫn đang được dân tình bàn tán vô cùng rôm rả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MXH shipper