Tin mới

Bạn thân bất ngờ công khai ảnh hiếm của con trai Đàm Vĩnh Hưng thuở bé

Thứ hai, 03/10/2022, 11:42 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi lần đầu công khai con trai ruột 3 tuổi của mình tại liveshow 'The Portrait'. Đây cũng là chương trình kỷ niệm sinh nhật 51 tuổi của nam nghệ sĩ.

Sau quãng thời gian giấu kín, tối (2/10), Mr Đàm bất ngờ công khai con ruột, hiện đã 3 tuổi trong tiệc sinh nhật của mình. Giọng ca Nửa vầng trăng giới thiệu về con trai cưng của mình rằng, đây là tình yêu to lớn nhất trong cuộc đời suốt 3 năm qua - bé Polo Huỳnh. "Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng", anh bày tỏ, 

Sau khi "đàn anh" công khai diện mạo con với công chúng, mới đây, NTK Tuấn Trần - 1 người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ tung ảnh độc khi quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng mới vài tháng.

Ảnh hiếm con trai Đàm Vĩnh Hưng khi còn mấy tháng tuổi (Ảnh: Internet)
Ảnh hiếm con trai Đàm Vĩnh Hưng khi còn mấy tháng tuổi (Ảnh: Internet)

Cụ thể, NTK Tuấn Trần bày tỏ: "Chúc mừng anh nhé, chúc anh tuổi mới luôn khỏe mạnh, Bình An và bé Polo luôn ngoan, giỏi. Gia đình hạnh phúc. Hình ảnh này được lưu giữ cách đây 3 năm - đây là lúc Polo làm lễ rửa tội".

Trong ảnh có thể thấy, Polo chỉ mới vài tháng tuổi nhưng vô cùng kháu khỉnh, mũm mĩm. Cậu bé được nhận xét sở hữu ngoại hình giống bố ruột. Đặc biệt, khí chất lạnh lùng, sang chảnh thì khó có thể lẫn với bất kỳ ai. 

Có thể thấy rằng, khi ngắm loạt ảnh hồi nhỏ của con trai bé trông vô cùng đáng yêu khiến ai nấy phải xuýt xoa. Bạn bè và cư dân mạng đều gửi những lời khen ngợi đến quý tử và "Ông hoàng nhạc Việt".

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai diện mạo quý tử, loạt sao Việt trong showbiz Việt như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trịnh Kim Chi, Ca sĩ Thanh Thảo, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung,... cũng đã dành những lời chúc mừng và khen ngợi cho diện mạo của quý tử. 

Con trai Đàm Vĩnh Hưng ở hậu trường đêm nhạc (Ảnh: Internet)
Con trai Đàm Vĩnh Hưng ở hậu trường đêm nhạc (Ảnh: Internet)

Hiện tại, con trai Đàm Vĩnh Hưng đã hơn 3 tuổi và trong suốt thời gian qua, anh đã cố gắng bảo vệ và giấu bé vô cùng kỹ lưỡng trước truyền thông nhằm tránh sự chú ý quá mức. Và đến hiện tại là dịp thích hợp với anh để công bố trước công chúng. 

"Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người", giọng ca 7X bày tỏ. 

Hiện tại, nam ca sĩ chưa công khai danh tính mẹ của con trai ruột. Điều này khiến cư dân mạng lại được dịp "đoán già đoán non".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news