Tin mới

Xôn xao chuyện vợ nằm viện 1 mình khi sảy thai, chồng hú hí với bồ nhí ngay tại nhà

Thứ bảy, 29/12/2018, 14:58 (GMT+7)

MXH ngày hôm qua bất ngờ dậy sóng khi câu chuyện về người vợ từ bệnh viện về bắt tại trận chồng dẫn nhân tình về nhà hú hí.

MXH ngày hôm qua bất ngờ dậy sóng khi câu chuyện về người vợ từ bệnh viện về bắt tại trận chồng dẫn nhân tình về nhà hú hí.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện vợ bắt quả tang chồng đưa nhân tình về phòng hú hí khi vợ vừa sẩy thai 5 ngày gây xôn xao.

Theo người đăng tải chia sẻ, người vợ phải mổ do sảy thai 30 tuần, chồng ký giấy cam kết cho vợ được mổ.

Vợ bắt quả tang chồng đang ở cùng một cô gái trẻ trong phòng.

Tuy nhiên, mổ được 5 ngày vợ không thấy chồng vào thăm liền trốn viện về nhà thì bắt gặp chồng đang ở cùng với một cô gái trẻ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Bị bắt tại trận nhưng người chồng vẫn cố thanh minh rằng “sự việc nhìn thấy trước mắt chỉ là hiểu nhầm”. Quá sốc, người vợ đã gọi mọi người trong gia đình tới chứng kiến, sau đó, chị bị ngất và được đi viện cấp cứu.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây sự chú ý trên mạng xã hội và thực hư câu chuyện chưa được xác minh chính xác. Tuy nhiên nhiều người sau khi đọc được câu chuyện tren đã vô cùng bức xúc.

Ngay sau đó, người vợ đã gọi mọi người trong gia đình tới chứng kiến.

Hầu hết mọi người đều thương cảm với chị vợ, bởi vì quá đau xót và ê chề khi phải gặp cảnh tượng chồng Ngoại tình mà còn ngang nhiên dẫn cả bồ về nhà.

Nick name G.H bình luận: “Không thể tưởng tượng được tại sao người chồng này lại dẫn hẳn bồ về nhà trong khi vợ đang ở viện nhỉ? Người ngoài nhìn vào còn bức xúc thay huống chi người vợ. Dù bất kể lý do gì thì việc làm của người chồng là không nên, chỉ làm cho vợ đau đớn khổ sở hơn khi chứng kiến cảnh này thôi”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news