Tin mới

Sơn Tùng liên tục gặp biến, Thiều Bảo Trâm đã 'vỗ ngực tự hào' khi đạt thành tựu chưa từng có trong đời

Thứ tư, 22/06/2022, 14:39 (GMT+7)

Trong khi Sơn Tùng đang lao đao, thì mới đây Thiều Bảo Trâm háo hức khoe thành tựu hiếm có trong đời.

Đầu năm 2020, tin đồn cặp đôi Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" khiến toàn bộ Vbiz chấn động. Dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, thế nhưng khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Hải Tú với mác "người thứ 3" càng khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Sơn Tùng.

Kể từ khi vướng vào lùm xùm tình ái, Sơn Tùng dường như "ẩn mình" trong các hoạt động nghệ thuật. Mãi cho đến cuối tháng 4, giọng ca phát hành một dự án âm nhạc mới mang tên "There’s no one at all". Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ trình làng MV này đã bị xóa sổ khỏi các nền tảng vì chứa hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội. Ngoài ra Sơn Tùng cũng bị phạt 70 triệu đồng.

Vướng vào lùm xùm tình ái, Sơn Tùng dường như 'ẩn mình' trong các hoạt động nghệ thuật. Ra MV bị gỡ bỏ, nhiều nhân sự chủ chốt của công ty nói lời chia tay
Vướng vào lùm xùm tình ái, Sơn Tùng dường như "ẩn mình" trong các hoạt động nghệ thuật. Ra MV bị gỡ bỏ, nhiều nhân sự chủ chốt của công ty nói lời chia tay

Trong khi Sơn Tùng đang lao đao, thì mới đây Thiều Bảo Trâm háo hức khoe thành tựu hiếm có trong đời. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh tấm banner của cô xuất hiện tại Quảng trường Thời đại.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Lần đầu tại New York. Cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho mini album ‘after YOU’, Trâm sẽ tiếp tục cố gắng và chăm chỉ hơn nữa để mang đến nhiều màu sắc âm nhạc mới nữa trong tương lai”. 

Thiều Bảo Trâm háo hức khoe hình ảnh tấm banner của cô xuất hiện tại Quảng trường Thời đại.
Thiều Bảo Trâm háo hức khoe hình ảnh tấm banner của cô xuất hiện tại Quảng trường Thời đại.

Đây được xem là thành tựu không hề nhỏ của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ cùng là là một trong những nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi có poster xuất hiện tại Quảng trường Thời đại danh tiếng của Thành phố New York.

Sơn Tùng liên tục gặp biến, Thiều Bảo Trâm đã 'vỗ ngực tự hào' khi đạt thành tựu chưa từng có trong đời - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm là một trong những nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi có poster xuất hiện tại vị trí đắc địa
Thiều Bảo Trâm là một trong những nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi có poster xuất hiện tại vị trí đắc địa

Cách đây ít ngày, Thiều Bảo Trâm trở thành khách mời đặc biệt đại diện cho Việt Nam tham gia chương trình ăn khách của đài truyền hình Hàn Quốc - Simply K-Pop Con-tour. Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, nữ ca sĩ tự tin giới thiệu đến khán giả thông tin về mini album "after YOU" và MV "Chúng ta làm bạn được không?" bằng tiếng Anh và không ngần ngại thể hiện giọng hát live.

Sơn Tùng liên tục gặp biến, Thiều Bảo Trâm đã 'vỗ ngực tự hào' khi đạt thành tựu chưa từng có trong đời - Ảnh 2
Sơn Tùng liên tục gặp biến, Thiều Bảo Trâm đã 'vỗ ngực tự hào' khi đạt thành tựu chưa từng có trong đời - Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp
Thiều Bảo Trâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp

Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Bỏ qua mọi đồn thổi, những thành tựu mà cô sở hữu khiến ai nấy phải trầm trồ khen ngôi sao. Phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi là mới đây, Thiều Bảo Trâm được gọi tên trong chiến dịch EQUAL - tôn vinh những nữ nghệ sĩ tài năng - của Spotify. 

>>> XEM THÊM: Vy Oanh xả loạt ảnh 'quậy đục' trời Tây, khán giả phải sốc khi lộ khoảnh khắc chứng minh khối tài sản thật 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news