Tin mới

MXH xôn xao loạt ảnh cưới của cựu streamer PewPew với bạn gái Hồng Nhật

Thứ năm, 06/10/2022, 14:51 (GMT+7)

Hình ảnh về đám cưới streamer nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng.

PewPew từng là Streamer đình đám một thời. Sau khi gác lại sự nghiệp stream, anh dành thời gian tập trung kinh doanh. Mới đây nhất, hình ảnh thiệp cưới của PewPew được rò rỉ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức về ngày vui của cựu hot streamer với bạn gái Hồng Nhật.

PewPew và bạn gái Hồng Nhật. Ảnh: Internet
PewPew và bạn gái Hồng Nhật. Ảnh: Internet

Mặc dù kín tiếng trước hỷ sự của mình, thế nhưng mới đây những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới PewPew và bạn gái đã được chia sẻ trên MXH. Trong loạt hình này, chú rể PewPew hiện diện với diện mạo điển trai, áo vest chỉnh tề và niềm hạnh phúc ngập tràn với nụ cười nở trên môi. Bên cạnh đó, cô dâu Hồng Nhật cũng tươi tắn, nổi bật không kém.

MXH xôn xao loạt ảnh cưới của cựu streamer PewPew với bạn gái Hồng Nhật - Ảnh 1
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới PewPew được chia sẻ. Ảnh: Internet
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới PewPew được chia sẻ. Ảnh: Internet

Được biết, PewPew và bạn gái Hồng Nhật yêu đương, hẹn hò đã được 3 năm nay. Hồi cuối năm 2020, PewPew đã chính thức chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn gái Hồng Nhật trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, chiếc nhẫn xuất hiện ở ngón áp út của Hồng Nhật như thông báo tin đã cầu hôn nàng thành công. 

Được biết Hồng Nhật sinh năm 1995 và là 1 biên kịch. Cô là người khá kín tiếng về đời tư. Sau khi công khai hẹn hò, thay vì đăng hình ảnh tình tứ, lời ngọt ngào trên mạng xã hội, cả hai hiếm khi chia sẻ về mối quan hệ của mình.

MXH xôn xao loạt ảnh cưới của cựu streamer PewPew với bạn gái Hồng Nhật - Ảnh 2
Không gian tiệc cưới của PewPew và Hồng Nhật. Ảnh: Internet
Không gian tiệc cưới của PewPew và Hồng Nhật. Ảnh: Internet

PewPew là một trong 4 "Tứ hoàng streamer" gồm ViruSs, Độ Mixi và Xemesis. Cũng vì thế mà anh chàng sở hữu một lượng lớn follower, kiếm được thu nhập từ việc livestream game, ngoài ra còn có kinh doanh, đầu tư.

Đang nổi tiếng với vai trò streamer, PewPew bất ngờ rẽ hướng sang kinh doanh và dừng lại sự nghiệp streamer của mình. Tuy nhiên với những dấu ấn đậm nét trong vai trò streamer, PewPew vẫn luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo và ủng hộ sự nghiệp kinh doanh từ đông đảo Cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news