Tin mới

Đường tình duyên lúc bổng lúc trầm của ông hoàng streamer PewPew

Thứ năm, 25/08/2022, 17:06 (GMT+7)

Trước khi nên duyên với Hồng Nhật, "ông hoàng streamer" PewPew từng nổi đình nổi đám với chuyện tình mai mối cùng hot girl Trâm Anh.

Thông tin PewPew kết hôn đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, bắt nguồn từ việc tấm thiệp cưới in hình nam Streamer và bạn gái kèm theo tên của cả hai được chia sẻ. Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, tuy nhiên qua những động thái của người quen thì việc chàng "chốt cưới" nàng là điều không còn phải bàn cãi nhiều.

Rò rỉ ảnh thiệp cưới của PewPew
Rò rỉ ảnh thiệp cưới của PewPew
Đường tình duyên lúc bổng lúc trầm của ông hoàng streamer PewPew - Ảnh 1

Được biết mới đây ViruSs đã đăng tải bức ảnh khoe tấm thiệp cưới cùng dòng trạng thái "Rồi bạn tôi cưới lun… chúc mừng nhá PW". Được biết bạn gái của PewPew tên là Hồng Nhật, cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm 2019 và không lâu sau đó, nam streamer công khai hẹn hò với nàng trên mạng xã hội.

Thời gian bên nhau, cả hai khá kín đáo khi không chia sẻ ảnh của đối phương. Mọi người chỉ thấy cả hai hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, đám cưới của bạn bè. Trong một chia sẻ hiếm hoi, Pewpew từng tâm sự về Hồng Nhật: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể.

PewPew và bạn gái thường cùng nhau đi sự kiện
PewPew và bạn gái thường cùng nhau đi sự kiện

Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Được biết trước khi yêu Hồng Nhật, PewPew từng có hồ sơ tình ái không phải dạng vừa. Anh từng có chuyện tình 12 năm với cô gái tên LyLy. Cả hai gặp nhau ở Úc, đây cũng chính là người đã đồng hành cùng nam streamer trong suốt thời gian chân ướt, chân ráo đến với trời Tây.

PewPew và mối tình đầu
PewPew và mối tình đầu

Hiện tại dù cả hai không thể bên nhau nhưng Pewpew vẫn rất trân trọng mối tình này. Anh khẳng định nếu ngày đó không có LyLy thì sẽ không có PewPew như ngày hôm nay. Đáng tiếc cả hai không thể đến được bên nhau dù đã cố gắng hết sức.

Tiếp đến phải kể tới chuyện tình bước ra từ show hẹn hò từng gây sốt khắp cõi mạng của Pewpew và Hot girl Trâm Anh. Đó là thời điểm năm 2018, nam streamer tham gia show Mảnh Ghép Tình Yêu. Tại đây, Pewpew đã bị gái xinh Thanh Hóa chinh phục cùng câu nói tạo viral cực mạnh khi đó: "Anh không ngại đi đường xa. Anh chỉ cần một lý do".

PewPew và Trâm Anh
PewPew và Trâm Anh
PewPew và Misthy
PewPew và Misthy

Quyết định nắm tay nhau rời chương trình, Pewpew và Trâm Anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Sau chương trình, cả hai cũng có những buổi hẹn hò đi chơi, tuy nhiên cuối cùng họ chọn cách dừng lại ở tình bạn vì công việc và khoảng cách địa lý. 

Ngoài những cuộc tình kể trên, Pewpew còn từng vướng nghi vấn hẹn hò MisThy. Họ được xem là cặp bài trùng khi thường xuyên xuất hiện trong các vlog, livestream... Chính Misthy cũng đã từng thừa nhận rằng cô có những tình cảm đặc biệt dành cho anh chàng gốc Hải Phòng. Họ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PewPew Trâm Anh