Tin mới

Xôn xao streamer Pewpew lộ thiệp cưới, nhan sắc cô dâu gây tò mò

Thứ năm, 25/08/2022, 10:10 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao về chiếc thiệp cưới được cho là của streamer Pewpew với vợ sắp cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh thiệp cưới được cho là của Streamer Pewpew với vợ sắp cưới. Trên thiệp có in hình cưới của Pewpew và vợ sắp cưới cùng tên của cô dâu chú rể là Hoàng Khoa và Hồng Nhật. Đến nay, PewPew vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin đám cưới càng khiến cư dân mạng tò mò về cô dâu.

Xôn xao streamer Pewpew lộ thiệp cưới với bạn gái. Ảnh internet
Xôn xao streamer Pewpew lộ thiệp cưới với bạn gái. Ảnh internet

Được biết, bạn gái Pewpew tên thật là Hồng Nhật (1995) là một nhà biên kịch tại Hà Nội. Mặc dù làm công việc liên quan đến nghệ thuật nhưng Hồng Nhật lại khá kín tiếng trên MXH khi để trang cá nhân của mình ở chế độ riêng tư và chỉ tương tác với người thân và bạn bè. Dù vậy, qua một số bức ảnh được rò rỉ, dễ dàng nhận thấy Hồng Nhật sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn, xinh xắn và vô cùng đáng yêu. 

Bạn gái Pewpew sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Bạn gái Pewpew sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Pewpew và bạn gái quen nhau từ năm 2019 và đến tháng 5/2019 cả hai chính thức hẹn hò. Cách đây 2 năm, Pewpew từng khoe trên trang cá nhân khoảnh khắc ngón tay bạn gái Hồng Nhật đeo nhẫn kim cương lấp lánh. Thời điểm ấy, đôi trẻ đã hẹn hò được 1,5 năm.

Nói về bạn gái của mình, Pewpew từng chia sẻ: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể.

Xôn xao streamer Pewpew và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh internet
Xôn xao streamer Pewpew và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh internet

Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

PewPew nằm trong bộ 'tứ hoàng streamer' đình đám ở Việt Nam. Ảnh internet
PewPew nằm trong bộ "tứ hoàng streamer" đình đám ở Việt Nam. Ảnh internet

PewPew có tên thật là Hoàng Văn Khoa (1991) tại Kiến An, Hải Phòng. Nhắc đến PewPew chắc chắn giới trẻ sẽ không thể không nhớ đến chàng trai sinh năm 1991 với diện mạo bảnh bảo cùng cách nói chuyện hài hước. Cộng đồng mạng còn không ngại gọi anh chàng với cái tên đầy hài hước "ông chú PewPew". Anh là một trong những người tiên phong ho phong trào streaming game đồng thời cũng là một trong những streamer đời đầu thành công ở Việt Nam. 

PewPew cùng nằm trong bộ "tứ hoàng streamer" đình đám ở Việt Nam bao gồm Độ Mixi ,Xemesis, ViruSs, PewPew. Ngoài công việc, họ còn là những người bạn thân thiết ở ngoài đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news