Tin mới

Cuộc sống hiện tại khó tin của streamer PewPew: Diện mạo xuề xoà, từng phải bán xe máy để xoay nợ

Thứ hai, 28/06/2021, 16:04 (GMT+7)

Những thay đổi trong cuộc sống hiện tại của streamer đình đám một thời PewPew sau khi giải nghệ khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến PewPew chắc chắn giới trẻ sẽ không thể không nhớ đến chàng trai sinh năm 1991 với diện mạo bảnh bảo cùng cách nói chuyện hài hước. Cộng đồng mạng còn không ngại gọi anh chàng với cái tên đầy hài hước "ông chú PewPew". Anh là một trong những người tiên phong ho phong trào streaming game đồng thời cũng là một trong những Streamer đời đầu thành công ở Việt Nam. 

PewPew là streamer đình đám một thời tại Việt Nam. Ảnh internet
PewPew là streamer đình đám một thời tại Việt Nam. Ảnh internet

PewPew cùng nằm trong bộ "tứ hoàng streamer" đình đám ở Việt Nam bao gồm Độ Mixi ,Xemesis, ViruSs, PewPew. Ngoài công việc, họ còn là những người bạn thân thiết ở ngoài đời. 

Bộ 'tứ hoàng streamer' đình đám ở Việt Nam. Ảnh FBNV
Bộ "tứ hoàng streamer" đình đám ở Việt Nam. Ảnh FBNV

Điều khiến nhiều người biết đến PewPew hơn nữa khi anh tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu" đặc biệt có màn tỏ tình đầy lãng mạn với Hot girl "Nóng cùng World Cup" Trâm Anh. Thời điểm đó, PewPew khiến các cô nàng rụng tim với màn "thả thính" chất ngất: "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi". Câu nói này thậm chí đã trở thành xu hướng phát sốt trong giới trẻ một thời.

Dù sau đó PewPew và Trâm Anh chỉ thành bạn và không đến được với nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng  đồng mạng. Sau đó, PewPew còn tham gia nhiều chương trình gameshow truyền hình như Xạ Thủ Đua Tài, Nhanh Như Chớp, Tường Lửa,…để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Streamer PewPew và hotgirl Trâm Anh.
Streamer PewPew và hotgirl Trâm Anh.

Sau nhiều năm càn quét ở làng streamer, PewPew quyết định giải nghệ và dành thời gian cho công việc kinh doanh và gia đình khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng trên kênh Youtube của mình, Pew Pew thỉnh thoảng vẫn xuất hiện nhưng phong cách thay đổi hoàn toàn. Không còn là một anh chàng "ngông" như trước đây mà thay vào đó là hình ảnh trầm tư đầy suy nghĩ của streamer sinh năm 1991.

Cuộc sống hiện tại khó tin của streamer PewPew: Diện mạo xuề xoà, từng phải bán xe máy để xoay nợ - Ảnh 1

PewPew quyết định cho mình một cuộc sống yên tĩnh, tránh xa những câu chuyện thị phi. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh PewPew đi chụp hình làm căn cước công dân. Điều gây chóng nhất chính là phong cách thời trang của anh chàng này. Chỉ diện một chiếc sơ mi cộc tay, bên dưới là quần short và chân thì đi tông, PewPew thể hiện đúng tính chất dân dã, xuề xòa của mình.

Hình ảnh xuề xòa đi chụp căn cước của PewPew.
Hình ảnh xuề xòa đi chụp căn cước của PewPew.

Không chỉ trang phục mà diện mạo của PewPew còn bị soi cảnh đầu bù tóc rối, râu ria xuề xòa như lâu ngày chưa cạo. Diện mạo "tàn tạ" của PewPew khiến một số fan bất ngờ khi trông anh như già đi chục tuổi.

Nói về những lời chê bai ngoại hình, PewPew cũng khẳng định mình không có ý định biến bản thân thành người nổi tiếng và không quan trong chuyện ngoại hình. 

Cuộc sống hiện tại khó tin của streamer PewPew: Diện mạo xuề xoà, từng phải bán xe máy để xoay nợ - Ảnh 2
Cuộc sống hiện tại khó tin của streamer PewPew: Diện mạo xuề xoà, từng phải bán xe máy để xoay nợ - Ảnh 3
Diện mạo đời thường của PewPew sau khi giải nghệ. Ảnh FB
Diện mạo đời thường của PewPew sau khi giải nghệ. Ảnh FB

Trong một video, PewPew tiết lộ về công việc kinh doanh hiện tại của mình sau khi giải nghệ streamer. Theo đó, anh khẳng định năm 2020 bản thân đã bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh, tiền mất, cơ hội mất, kèm theo mất rất nhiều thứ...Hơn nữa, PewPew cũng tiết lộ bản thân từng phải bán xe máy để lấy tiền xoay nợ, không để bạn bè và gia đình biết. 

PewPew tiết lộ nhiều về cuộc sống sau khi giải nghệ. Ảnh internet
PewPew tiết lộ nhiều về cuộc sống sau khi giải nghệ. Ảnh internet

Về chuyện tình cảm, PewPew đã cầu hôn bạn gái sau hơn 1 năm yêu nhau vào cuối năm 2020. Hồi đầu năm 2021, streamer Độ Mixi - bạn thân của PewPew từng vô cùng tiết lộ chuyện PewPew sẽ kết hôn và đang chuẩn bị hôn lễ tuy nhiên, có thể do dịch bệnh nên mọi thông tin vẫn đang được giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PewPew