Tin mới

Xôn xao thông tin cát-xê tiền tỷ của Sơn Tùng M-TP khi đi hát bar?

Thứ sáu, 09/08/2019, 14:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP là một tên hàng đầu showbiz, chính vì vậy cát xê của nam ca sĩ Thái Bình luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

5 năm hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Sơn Tùng vẫn luôn là cái tên 'hot' hàng đầu showviz, đảm bảo cho sự thành công của bất cứ chương trình, sự kiện nào. Chưa đầy 25 tuổi, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chính bởi sức hút khó có ai sánh được, năm 2018, một số nguồn tin cho rằng Sơn Tùng nhận cát-xê 500 triệu đồng cho một buổi biểu diễn. Con số này khiến không mấy người bất ngờ bởi độ nổi tiếng và lan tỏa trong công chúng của nam ca sĩ gốc Thái Bình

Bẵng đi 1 năm, chỉ với bản hit 'Hãy trao cho Anh' vừa mới ra mắt không lâu, tên tuổi của Sơn Tùng đã vươn lên một tầm cao mới. Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin cát-xê của Sơn Tùng M-TP đã tăng lên gấp đôi. Cụ thể, để nhận được cái gật đầu của Sơn Tùng M-TP biểu diễn ở quán bar quận 1, bầu show phải chi ra 1,2 tỷ đồng cao hơn nhiều những tên tuổi được mệnh danh thu nhập "khủng" hiện nay như Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng,...

Thông tin cát-xê tiền tỷ của Sơn Tùng MTP được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước thông tin về mức cát-xê siêu khủng này, phía ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định. Nhiều bình luận cho rằng, trong showbiz nhiều trường hợp ca sĩ hét cát-xê lên tận mây xanh chỉ vì không muốn nhận lời diễn ở show nào đó, và có thể giọng ca gốc Thái Bình không muốn nhận show này nên hét cát-xê chăng. Một số khác lại cho rằng vì đó là Sơn Tùng M-TP nên 1 con số lớn hơn chăng nữa cũng là xứng đáng. Cát-xê suy cho cùng chính là sự thể hiện rõ nhất giá trị của một ngôi sao, chẳng phải vậy ư?

Được biết, không chỉ kiếm được tiền từ các show diễn hoành tráng, giọng ca sinh năm 1994 còn “bội thu” trong nhiều lĩnh vực khác, điển hình là quảng cáo, nhờ sức hút mãnh liệt từ tên tuổi đình đám. Rời quê hương vào Sài Gòn lập nghiệp khi mới chưa đầy 20 tuổi, Sơn Tùng M-TP đã thực hiện được giấc mơ của mình. Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, Sơn Tùng khoe căn hộ chung cư cao cấp trong một quận trung tâm tại Sài Gòn. Toàn bộ phòng khách của căn hộ được thiết kế với tone màu xanh ghi chủ đạo, vừa mạnh mẽ nam tính lại vừa trẻ trung, hiện đại.

Căn hộ của Sơn Tùng nằm trong một khu chung cư cao cấp.

Nam ca sĩ cũng khá mạnh tay chi cho chiếc xe hơi đắt đỏ để phục vụ việc đi diễn. Ngoài ra, để xứng tầm ngôi sao hạng A, Sơn Tùng cũng không tiếc tay chi cho hàng hiệu đắt đỏ.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ của Sơn Tùng,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news