Tin mới

Nghệ sĩ Nga triệu người theo dõi gây bão khi cover nhạc Sơn Tùng MTP

Thứ tư, 24/07/2019, 09:48 (GMT+7)

Nghệ sĩ guitar, Igor Presnyakov của Nga đã tạo nên cơn sốt khi cover bài “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng MTP.

Tay guitar nổi tiếng của Nga đã quyết định cover lại ca khúc “Hãy trao cho anh” để đưa lên tài khoản mạng xã hội Youtube ngày 18/7. Bên dưới video clip, Igor Presnyakov ghi điểm bằng dòng bình luận: "Sơn Tùng M-TP + Snoop Dogg = Phép nhiệm màu; Nga + Việt Nam = Tình yêu!".

Igor Presnyakov gây sốt với bản cover "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng MTP

Chỉ sau 5 ngày, video clip này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem với nhiều bình luận bằng tiếng Anh từ cư dân mạng Việt với những lời khen ngợi như: "Igor Presnyakov + Guitar = hoàn hảo"; "Bạn quá tuyệt vời. Đây là bài hát rất khó thể hiện bằng guitar nhưng bạn lại làm được"; "Tôi rất thích bản cover của ông. Ông hãy làm nhiều video nhạc Việt nữa nhé",…

Theo Wikipedia, Igor Presnyakov tên thật là Igor Vitalyevich Presnyakov, sinh năm 1960 tại Mátxcơva. Ông nổi tiếng bởi kỹ thuật chơi đàn độc đáo và khả năng biểu diễn xuất sắc nhiều bản nhạc khác nhau, đặc biệt là theo phong cách virtuoso. Ông bắt đầu nổi tiếng trên YouTube từ năm 2007 nhờ vào những bài cover bằng guitar điêu luyện của mình. Hiện nay, kênh YouTube của Igor Presnyakov có hơn 2 triệu người đăng ký theo dõi.

Igor Presnyakov từng cover rất nhiều bài hát nổi tiếng của Việt Nam

Trên kênh Youtube của Igor Presnyakov, ngoài cover các bài hát Âu Mỹ nổi tiếng như: Bad guy, I don’t care, We are the champions,…ông cũng đầu tư công sức và thời gian để cover lại một số bài hát Việt. Trước đó, ông từng cover nhiều tác phẩm đình đám của Sơn Tùng M-TP như: Lạc trôi, Nơi này có anh,.. hay “Nhật ký của mẹ” do Hiền Thục thể hiện và “Em gái mưa” của Hương Tràm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news