Tin mới

Xôn xao tin đồn kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy từng đe dọa CSGT

Thứ tư, 20/03/2019, 16:38 (GMT+7)

Đoạn clip người đàn ông được cho là có ngoại hình giống kẻ sàm sỡ cô gái trong thang máy từng đe dọa CSGT đang được chia sẻ chóng mặt.

Thời gian qua, dư luận bất bình trước việc "kẻ biến thái" Đỗ Mạnh Hùng sàm sỡ nữ sinh V. trong thang myays chung cư Golden Palm (Thanh Xuân, Hà Nội) bị phạt 200 nghìn.

Sau khi sự việc gây bức xúc, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip một người đàn ông có ngoại hình giống Đỗ Mạnh Hùng lớn tiếng đe dọa CSGT.

Được biết, sự việc xảy ra vào cuối tháng 11/2011, tại ngã tư Cát Linh - Giảng Võ (quận Đống Đa). Vào thời điểm trên, tổ công tác 141 kiểm tra ô tô biển kiểm soát 16L - 8688 do Hoàng Ngọc Quân (ở quận Hoàn Kiếm) điều khiển. Người đàn ông trên xe ô tô tên Phạm Mạnh Hùng (35 tuổi, Hải Phòng) lớn tiếng lăng mạ cảnh sát. Người đàn ông có ngoại hình giống "yêu râu xa" Đỗ Mạnh Hùng đã đe dọa cho CSGT nghỉ việc rồi gọi điện cho bác giải quyết.

Người đàn ông được cho là giống yêu râu xanh Đỗ Mạnh Hùng trong clip đe dọa CSGT. Ảnh cắt từ clip

Điều khiến dư luận thắc mắc liệu người đàn ông đe dọa trong clip với kẻ biến thái Đỗ Mạnh Hùng có phải là một. Chia sẻ trên Zing/Tri thức trực tuyến, một trung tá CSGT từng có mặt trong sự việc năm 2011 cho biết do sự việc xảy ra quá lâu nên không còn nhớ.

Liên quan đến sự việc, xuất hiện một số tin đồn cho rằng, Đỗ Mạnh Hùng là người nhà của thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an Hải Phòng. Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, thiếu tướng Hữu Ca phủ nhận tin đồn và cho rằng không có quan hệ gì với người tên Đỗ Mạnh Hùng này.

Kẻ biến thái Đỗ Mạnh Hùng sàm sỡ nữ sinh trong thang máy. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, VTC News đưa tin, chiều ngày 19/3, ông Phan Như Cương, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng - người có hành vi sàm sỡ nữ sinh P.H.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, Thanh Xuân, Hà Nội) quê ở An Lão, Hải Phòng và hiện đang trú tại phố Tư Đình, phường Long Biên, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, đối tượng này đã đến Kho bạc Nhà nước để nộp phạt 200 nghìn đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” đối với nữ sinh V.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news