Tin mới

Xôn xao tin mẹ đẻ Pax Thiên đòi Angelina Jolie trả lại con

Thứ ba, 22/11/2016, 13:55 (GMT+7)

Mới đây, dư luận đang ồn ào về chuyện mẹ đẻ của Pax Thiên- con trai nuôi Việt Nam của Angelina Jolie đang muốn nữ diễn viên trả lại con.

Mới đây, dư luận đang ồn ào về chuyện mẹ đẻ của Pax Thiên- con trai nuôi Việt Nam của Angelina Jolie đang muốn nữ diễn viên trả lại con.

Tạp chí New Idea vừa đăng tải thông tin rằng, mẹ đẻ Pax Thiên - con trai mà Angelina và Brad nhận nuôi ở Việt Nam đang muốn đòi lại con. Tạp chí này cho biết: "Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của Brad và Angelina cũng là điều họ sợ hãi suốt nhiều năm qua khi bố mẹ ruột của Maddox, Pax hay Zahara sẽ muốn lấy lại con".

Pax Thiên vào tháng 8 vừa qua bên Angelina và cô em gái Zahara

Được biết, Pax Thiên được nhận nuôi vào năm 2007 tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình ở Việt Nam. Mẹ Pax đã phải cho cậu bé vào cô nhi viện khi cô vào tù, và trong những trường hợp như vậy, chuyện bố mẹ ruột của các bé muốn đòi lại con là điều xảy ra thường xuyên.

Cô Xuyến chụp ảnh cùng Angelina Jolie vào năm 2007

Cô Nguyễn Kim Xuyến - một nhân viên của Trung tâm Tam Bình - nói với tờ New Idea: "Họ đưa người mẹ đến bệnh viện để sinh con, sau đó đưa cô ấy trở lại nhà tù, còn con của cô ấy thì vào đây".

Báo chí đưa tin mẹ đẻ Pax Thiên đồi nhận con.

Ngoài ra, báo chí cũng cho biết ở thời điểm nhận nuôi, Angelina từng hứa: "Tôi sẽ sớm quay lại" nhưng nữ diễn viên đã không thực hiện lời nói này. Trung tâm Tam Bình cũng không nhận được thêm tiền quyên góp kể từ lần Angelina cùng Pax Thiên về Việt Nam vào năm 2011.

Cô Xuyến chia sẻ: "Chúng tôi là trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em của nhà nước nên luôn nhận được trợ cấp. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần thêm những khoản tiền để giúp các trẻ mồ côi trong trung tâm có điều kiện sống tốt hơn".

Angelina Jolie bế Pax Thiên lên máy bay sau khi nhận nuôi cậu bé

Tạp chí New Idea cho hay, cặp đôi nhất định sẽ chống lại mong ước lấy lại con từ mẹ ruột của Pax. Nhưng với cuộc ly hôn đang diễn ra của Brad và Angelina, điều này đã gây thêm rắc rối họ không mong muốn.

Angelina đưa Pax về Việt Nam vào năm 2011 nhưng không ghé Trung tâm Tam Bình

Pax Thiên có tên gốc là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29/11/2003 và được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, Tp.HCM cho tới khi được Angelina Jolie nhận về nuôi vào năm 2007. 

Mẹ ruột của cậu bé khi đó nghiện ma túy. Sau khi sinh Pax, cô đã bỏ mặc con và trốn khỏi bệnh viện vì không thể trả viện phí.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pax Thiên