Tin mới

Xót xa danh ca Thanh Tuyền tiều tụy vì gặp tai nạn nghiêm trọng

Thứ hai, 15/01/2018, 19:45 (GMT+7)

Danh ca Thanh Tuyền gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc biểu diễn khiến người hâm mộ lo lắng, xót xa.

Danh ca Thanh Tuyền gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc biểu diễn khiến người hâm mộ lo lắng, xót xa.

Mới đây, Danh ca Thanh Tuyền đã chia sẻ một đoạn clip nói về tình trạng sức khỏe của mình khiến nữ ca sĩ vắng mặt tại liveshow mới nhất của Quang Lê tổ chức tại TP.HCM. Nữ danh ca cho biết, vì gặp tai nạn nghiêm trọng nên Thanh Tuyền không thể biểu diễn:

Chân của ca sĩ Thanh Tuyền bị thương nặng. Ảnh internet

"Quang Lê ơi, cho mẹ gửi lời xin lỗi. Mẹ không về được vì ba bệnh, rồi tới phiên mẹ bệnh nữa. Hôm 31 mẹ hát ở Seattle rồi bị té ở chỗ hát. Mẹ nhờ Cao Thái Sơn đỡ mẹ, có Nguyễn Cao Kỳ Duyên nữa. Giờ mẹ nằm trong bệnh viện. Con xin lỗi giùm khán giả cho mẹ.

Thật sự mẹ cũng muốn bay về chỗ con, nhưng điều không may cứ xảy ra liên tiếp… Tối đó mẹ bị té ngã sau hậu trường, giờ mẹ phải về bác sĩ khám, không người ta không cho lên máy bay. Hiện tại, mẹ cũng bệnh lắm. Con xin lỗi khán giả giùm cho mẹ. Cảm ơn con” - Thanh Tuyền cho hay.

Danh ca Thanh Tuyền. Ảnh internet

Được biết, tối ngày 31/12/2017, danh ca Thanh Tuyền đã gặp một tai nạn nghiêm trọng khi đang đi lưu diễn tại Seattle (Mỹ). Tại show diễn, cô đã bị vấp ngã sau hậu trường, khiến cho mọi người xung quanh hốt hoảng. Thanh Tuyền phải nhờ đến ca sĩ Cao Thái Sơn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đỡ mình đứng dậy. Ngay sau đó, nữ danh ca đã được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh ca Thanh Tuyền