Tin mới

Xu hướng quần đi biển thời trang 2020

Thứ năm, 13/02/2020, 10:52 (GMT+7)

Mùa hè đến cũng là lúc để các bạn có thể lên kế hoạch để bắt đầu những chuyến du lịch đến “thiên đường xanh”.

Để những hoạt động vui chơi của bạn  trở nên thoải mái hơn thì sự có mặt của một chiếc quần đi biển là không thể thiếu. Với mục đích giúp bạn lựa chọn được mẫu quần phù hợp với nhu cầu sử dụng mà vẫn bắt kịp xu hướng thời trang năm 2020. Hãy cùng điểm qua một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Quần đi biển họa tiết gam màu rực rỡ

Xu hướng lựa chọn những mẫu quần có họa tiết thời trang cùng màu sắc tươi sáng vẫn luôn được xem là yếu tố dẫn đầu, nhất là với các trang phục, thời trang đi biển. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu quần đi biển nam nữ họa tiết đa dạng như hình hoa quả, bảy sắc cầu vồng hay họa tiết hoa, lá, chim cò. Những kiểu dáng họa tiết này  được đánh giá là rất dễ dàng mix match hay kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần đôi đi biển họa tiết hay quần nhóm để mang đến vẻ ngoài nổi bật cùng màu sắc phù hợp khi đi du lịch biển.

Quần đi biển họa tiết đẹp phù hợp đi biển của Escatch

 

Những kiểu dáng có trang trí họa tiết thường đem đến điểm nhấn riêng cho trang phục của bạn đồng thời mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động, hợp với phong cảnh khi đi du lịch biển. Nhiều nam giới thường e ngại trong việc lựa chọn những mẫu quần đi biển có họa tiết màu sắc. Chính vì vậy các bạn có thể cân nhắc trong cách phối đồ để mang đến vẻ ngoài tự tin nhất định.

Chất liệu 2 lớp

Quần đi biển 2 lớp  Seobean

Bên cạnh những xu hướng lựa chọn về mặt hình thức hay kiểu dáng thì chất liệu cũng là yếu tố quan trọng. Đặc biệt ưu điểm của những chiếc quần có chất liệu 2 lớp thường mang đến sự bền đẹp hơn trong quá trình sử dụng cũng như có khả năng thấm hút tốt hơn rất nhiều so với những loại quần bơi đi biển một lớp thông thường.

Ưu điểm của những mẫu quần đi biển cao cấp 2 lớp là mang đến sự thoáng mát nhất định cho người mặc. Thông thường kết cấu của dạng quần 2 lớp thường là vải nylon bên trong và chất liệu vải đũi bên ngoài. Cấu tạo 2 lớp cũng giúp loại bỏ cảm giác nóng bức hơn so với loại 1 lớp thông thường.

Kiểu dáng năng động, gọn nhẹ

Quần có dây rút thiết kế tiện lợi

Xu hướng năng động và thoải mái được áp dụng triệt để trong việc lựa chọn những mẫu quần đi biển thời trang 2020. Vậy một chiếc quần thế nào được đánh giá là thích hợp để mặc đi biển? Trước tiên chúng phải mang đến sự thoải mái và chắc chắn khi mặc. Phần cạp chun hông co giãn đa chiều sẽ giúp vừa vặn với kích thước vòng bụng của mỗi người. Ngoài ra độ dài lý tưởng nhất thường là ngang đầu gối hoặc trên đầu gối sẽ phù hợp hơn để bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi hay thể thao dưới nước.

Bên cạnh đó, những mẫu quần có thiết kế phần ống rộng sẽ là lựa chọn được ưu tiên hơn cả giúp phần nào loại bỏ cảm giác gò bó, khó chịu khi vui chơi hay tắm biển.

Quần mặc đi biển mau khô

Những hoạt động vui chơi trên biển chủ yếu là sẽ tiếp xúc với nước và cát khá nhiều. Chính vì vậy mà một chiếc quần có tính năng mau khô sẽ giúp bạn phần nào loại bỏ cảm giác khó chịu và bí bách khi mặc, đồng thời còn giúp bạn tránh bị cảm lạnh khi ngâm nước hay bơi, lặn trong một khoảng thời gian dài.

Xu hướng lựa chọn chất liệu của quần mau khô được nhiều người ưa chuộng trong năm 2020 này thường là loại vải nylon, Polyester. Đối với một số mẫu quần đi biển mau khô cao cấp thường thấy là sự kết hợp của vải may nylon và spandex. Đặc điểm chung của những dạng quần này là có lớp lưới bên trong giúp tăng cường khả năng thấm hút để vải nhanh khô hơn, sau một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với nước.

Ngoài ưu điểm về sự thoải mái khi mặc, chất liệu nhanh khô thì những dòng sản phẩm này cũng giúp bạn tiết kiệm được phần nào thời gian giặt giũ và phơi khô. Một số thương hiệu nổi tiếng với thế mạnh sản xuất quần đi biển mau khô mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn cho xu hướng đồ đi biển 2020 có thể kể đến như: Seobean, Escatch, Desmiit…

Phong cách Unisex

Quần đi biển là một trong những món đồ đi biển hữu ích cho cả nam giới và nữ giới. Chính vì vậy các bạn có thể ưu tiên lựa chọn các mẫu quần mang hơi hướng Unisex, thích hợp để mặc cho cả nam và nữ. Các hãng thời trang cũng đem đến sự lựa chọn đa dạng với các size phổ biến từ S - 3XL nên bạn có thể yên tâm trong việc lựa chọn những mẫu quần phù hợp với kích thước vòng bụng và vòng eo của mình.

Travelgear là một trong những hệ thống cửa hàng bán đồ đi biển hàng đầu với các sản phẩm quần áo và phụ kiện đi biển chất lượng, hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Escatch, Seobean... Bạn có thể mua những mẫu thiết kế trên tại các cửa hàng của hệ thống Travelgear đang có nhiều ưu đãi khuyến mại. Vui lòng truy cập ngay Travelgear.vn để tìm hiểu thêm các mẫu mới nhất nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news