Tin mới

Xu hướng “săn” sim số đẹp đầu số 08x

Thứ sáu, 24/06/2016, 14:04 (GMT+7)

Sự ra đời các đầu số mới của các nhà mạng khiến cho thị trường sim số đẹp ngày càng trở nên nóng bỏng. Các đầu số mới bao gồm: 086 (Viettel), 089 (Mobifone), 088 (Vinaphone).

Sự ra đời các đầu số mới của các nhà mạng khiến cho thị trường sim số đẹp ngày càng trở nên nóng bỏng. Các đầu số mới bao gồm: 086 (Viettel), 089 (Mobifone), 088 (Vinaphone).

Bắt đầu từ thông tin chính thức sim đầu số 088 của nhà mạng Vinaphone được mở bán vào cuối tháng 2, trị trường sim số thực sự trở nên nóng bỏng. Người người nhà nhà đua nhau đi “săn” những chiếc sim đầu số 088 tạo nên một cơn sốt thực sự. Vài tuần sau đó là sự xuất hiện của đầu số 086 (nhà mạng Viettel) cùng 089 (nhà mạng Mobifone). Những chiếc sim với các đầu số mới nhanh chóng được đặt hàng, giữ hàng thậm chí đến mức “cháy hàng, khan sim”. Vậy vì sao những chiếc sim đầu số mới lại thu hút người dùng đến vậy?

Ý nghĩa về phong thủy

Về cơ bản, những đầu số 086, 088, 089 đều có nhiều ý nghĩa về phong thủy. 088 có ý nghĩa là “Song Phát”, 086 là “Phát Lộc”, cả hai đều mang ý nghĩa chỉ sự thịnh vượng, phát đạt phù hợp với những người làm kinh doanh.

Còn sim đầu số 089 mang ý nghĩa “Phát trường cửu”, thể hiện sự bền vững, phát triển không ngừng.

 

Sự khác biệt

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến nhiều người muốn sở hữu những chiếc sim với đầu số mới đó là muốn thể hiện bản thân, tạo sự khác biệt với những người khác. Thông thường khi có một thứ gì đó mới ra, mới xuất hiện, tâm lý cần phải sở hữu để tạo sự đặc biệt, khiến người khác phải chú ý đến mình là tâm lý chung của rất nhiều người. Thay cho những chiếc sim số với đầu số 09x quen thuộc, sở hữu những chiếc sim đầu số 08x đem đến cảm giác cho người sở hữu sự tự hào và hoàn toàn khác biệt so với người khác.

Làm thế nào để mua những chiếc sim đầu số 086, 088, 089?

Nắm được mức độ “hot” của những chiếc sim đầu số 086, 088, 089, các đại lý, cửa hàng sim thẻ liên tục chơi bài “ôm hàng, găm hàng”, sau đó đợi thị trường khan hàng bắt đầu tung ra bán với giá cao thậm chí đến mức vô lý. Chính vì vậy, người mua cần phải tới một địa chỉ uy tín, niêm yết đúng giá và hỗ trợ khách hàng mua sim trong thời gian ngắn nhất, mất ít công sức nhất. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy đã được khẳng định trong thời gian qua là thương hiệu Sim Ba Miền.

Sim Ba Miền với kho sim số hàng nghìn số, không chỉ cung cấp cho khách hàng tìm mua sim số đẹp, sim vip còn cung cấp rất nhiều tuỳ chọn cho tất cả đối tượng khách hàng khác nhau.

Tại Sim3mien.com.vn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

  • Sim số đẹp như sim tam hoa, sim tứ quý, sim lục quý, sim ngũ quý….
  • Sim VIP đặc biệt với giá hấp dẫn nhất thị trường
  • Dễ dàng tìm những chiếc sim theo ngày tháng năm sinh của bạn
  • Sim phù hợp với phong thủy, hợp tuổi
  • Dễ dàng lựa chọn sim theo các mức giá khác nhau, không chỉ sim số đẹp

Tại Sim3mien.com.vn, chúng tôi luôn cam kết bán với giá tốt nhất, cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất, hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ, vận chuyển sim toàn quốc cho dù khách hàng ở tỉnh thành nào tại Việt Nam.

Đặc biệt, bạn muốn mua sim có đầu số mới 086, 088, 089? Rất đơn giản, chỉ sau vài thao tác bạn đã có thể lựa chọn một chiếc sim mới với những đầu số mới trên. Sim3mien.com.vn cung cấp kho sim đầu số mới số lượng lớn, niêm yết giá rõ ràng, không ẩn giá rồi đợi khách hàng hỏi mới ra giá.

Mọi thông tin cần tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ với Sim Ba Miền:

Kho sim số đẹp kết nối 3 miền Bắc – Trung – Nam

Giao sim  miễn phí tận nơi toàn quốc (Hà Nội – Sài Gòn chỉ 30 phút)

VP Hà Nội: P2830 - Tòa CT12A Kim Văn Kim Lũ - Đường Nguyên Xiển Mới - Q.Hoàng Mai - HN

VP TPHCM: Đường Tô Ngọc Vân Khu Phố 3, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức.

Điện thoại liên hệ: 0919.15.15.15 - 0969.15.15.15 - 0935.63.63.63

Hotline: 0981.06.06.06 - Mr Tỉnh (Quản Lý)

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news