Tin mới

Xuân Lan dồn tất cả tiền tổ chức show diễn thời trang cho trẻ em

Thứ sáu, 19/05/2017, 15:57 (GMT+7)

Siêu mẫu chia sẻ cô dồn cả tâm huyết lẫn tài chính để đầu tư tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và ấn tượng cho trẻ em về lĩnh vực thời trang trong mùa hè này.

Siêu mẫu chia sẻ cô dồn cả tâm huyết lẫn tài chính để đầu tư tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và ấn tượng cho trẻ em về lĩnh vực thời trang trong mùa hè này.

Sau 2 lần tổ chức thành công và tạo được tiếng vang tại TP. HCM, Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang dành cho trẻ em Việt Nam tiếp tục được Xuân Lan đặt nhiều tâm huyết thực hiện trong lần trở lại thứ 3.

Đây cũng là lần đầu tiên Siêu mẫu Xuân Lan đưa Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW 2017) đến với các khán giả yêu thời trang của Thủ đô nói chung và trẻ em Hà Nội nói riêng.

 

Các mẫu nhí sẽ được khoác lên mình những bộ cánh của những thương hiệu thời trang hàng đầu.


Không chỉ là tuần lễ thời trang trẻ em đầu tiên tại Hà Nội, đây còn là show diễn được siêu mẫu Xuân Lan đầu tư tổ chức với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Siêu mẫu chia sẻ cô dồn cả tâm huyết lẫn tài chính để đầu tư tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và ấn tượng cho các em, đặc biệt là với sàn diễn thời trang trên mặt nước lần đầu tiên tại Việt Nam.

Xuân Lan cũng chia sẻ: “VJFW là chương trình mà tôi đặt rất nhiều tâm huyết, bởi với tôi, việc mở một tuần lễ thời trang dành riêng cho các bé thiếu nhi sẽ giúp các bé được tiếp cận với thời trang, tự tin hơn về khả năng trình diễn, thể hiện cá tính của bản thân và quan trọng là có thể bước gần hơn đến ước mơ làm người mẫu của mình.

Việc chọn Hà Nội làm địa điểm năm nay là để các bé thiếu nhi ở cả 2 miền Bắc Nam đều có thể được tiếp cận với thời trang và có cơ hội thể hiện mình ở một sàn diễn hoành tráng và chuyên nghiệp. Đã nhiều lần lỡ hẹn với các bé ở Hà Nội, nên lần tổ chức này, tôi và ekip VJFW 2017 đặt nhiều tâm huyết và kì vọng đây sẽ là show diễn hoành tráng nhất dành cho trẻ em từ trước đến nay.”

3 siêu mẫu nhí nhà Trần Lực trong Vietnam Junior Fashion mùa 2.
Mẹ con nhà Thúy Hạnh.

Bảo Anh và bản sao.

Tuần lễ thời trang dành cho trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week2017 dự kiến quy tụ hơn 10.000 khán giả. Trong đó có sự xuất hiện của khoảng 400 người mẫu nhí tham gia trình diễn cùng với sự ra mắt của những bộ sưu tập Xuân – Hè mới nhất từ các nhãn hàng và nhà thiết kế nổi tiếng.

Trong VJFW 2017 lần này, nếu trên thế giới, những sàn diễn trên băng hay trên mặt nước đã được ứng dụng bởi các thương hiệu cao cấp, những nhà mốt danh tiếng và dành riêng cho các người mẫu chuyên nghiệp thì ở Việt Nam, đây không chỉ là sàn diễn trên mặt nước đầu tiên mà còn được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các mẫu nhí.

 
Khu vực bể bơi nơi tổ chức show diễn thời trang cho các bé mùa hè này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news