Tin mới

Hậu truy lùng 'TH-TT' trong đường dây bán hoa, 1 sao nam thừa nhận từng được mời chào đi ăn với giá 20 nghìn đô

Thứ năm, 15/09/2022, 11:05 (GMT+7)

Minh Kha - học trò của Xuân Lan trong Quý ông hoàn mỹ cho biết, bản thân từng nhận những lời mời chào lên đến hàng chục nghìn đô chỉ để đi ăn tối.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin liên quan đến đường dây bán hoa của 1 tú ông Lê Hoàng Long môi giới 2 chân dài có tên TT và TH là những chân dài có tiếng trong showbiz Việt có giá lên đến hàng chục nghìn USD.

Tú ông Lê Hoàng Long trước khi bị bắt vì môi giới mại dâm (Ảnh: Internet)
Tú ông Lê Hoàng Long trước khi bị bắt vì môi giới mại dâm (Ảnh: Internet)

Hàng loạt những sao nữ trong Vbiz như: Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng, Trang Trần,... bị réo tên và bị nghi ngờ nằm trong đường dây trên. Trước sức ép của dư luận, các người đẹp cũng đã lần lượt lên tiếng và tung những bằng chứng khẳng định mình trong sạch.

Giữa showbiz ồn ào thị phi, trắng - đen lẫn lộn, câu chuyện tình tiền vốn dĩ chẳng mấy xa lạ. Và cứ mỗi lần xuất hiện những đồn đoán, cư dân mạng lại được dịp bàn luận và cho rằng, chuyện này vốn không chỉ xảy ra với các nghệ sĩ nữ mà các sao nam cũng đối diện. 

Nhiều sao nam Vbiz cũng từng thừa nhận bản thân từng được nhận những lời mời chào, gạ gẫm,... Và mới đây, học trò cưng của Xuân Lan - người mẫu Minh Kha cũng đã có những vạch trần những mảng tối của showbiz Việt mà chính anh cũng là nạn nhân của những lời mời chào "đổi tình lấy tiền", đánh đổi để được nổi tiếng,... 

Minh Kha chính là học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan (Ảnh: Internet)
Minh Kha chính là học trò cưng của Siêu mẫu Xuân Lan (Ảnh: Internet)

"Tôi nhận nhiều lời mời đánh đổi trong công việc, trong cuộc sống đời thường nhưng tôi chưa bao giờ đồng ý. Tôi rất tôn trọng cái tôi và cảm xúc của mình. Thậm chí có người rủ tôi đi ăn uống với cát sê 20.000 USD. Đó là một số tiền lớn vì khi ấy, tôi làm người mẫu chỉ được 1 triệu đến 1 triệu rưỡi. Khoảng thời gian đi làm người mẫu đó, tôi còn làm phục vụ quán trà chanh với thù lao mười mấy ngàn đồng một giờ", nam người mẫu chia sẻ. 

Chia sẻ thêm với báo chí về việc một số thí sinh thi hoa hậu, Nam vương để đổi đời, săn đại gia, Á quân Quý ông hoàn mỹ cho biết, mỗi người sẽ có 1 tiêu chí, mục đích riêng trong cuộc sống. Với nam người mẫu sinh năm 1993 quan niệm, việc mình tham gia 1 cuộc thi để tạo dựng sự nghiệp, thay vì mục đích như câu hỏi được đặt ra. 

Với tài năng, vóc dáng chuẩn, khán giả hi vọng thời gian tới Minh Kha sẽ càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình (Ảnh: FBNV)
Với tài năng, vóc dáng chuẩn, khán giả hi vọng thời gian tới Minh Kha sẽ càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình (Ảnh: FBNV)

Sau khi bước ra khỏi chương trình Quý ông hoàn mỹ và đầu quân cho công ty của Xuân Lan, cuộc sống của Minh Kha đã có nhiều thay đổi. Anh giờ đã có thể tự trang trải cuộc sống, không phải ở trọ ghép,... và tự chủ hơn về mặt tài chính vì có nhiều show diễn hơn,.

Minh Kha từng được rủ rê đi ăn tối với giá 20 nghìn USD (Ảnh: FBNV)
Minh Kha từng được rủ rê đi ăn tối với giá 20 nghìn USD (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan đang độc thân và luôn được "đàn chị" động viên chuyện tình cảm hãy để cảm xúc dẫn lối. Như vậy sẽ thăng hoa hơn. "Từ trước đến nay, tôi rất thụ động trong chuyện tình cảm nên ít mối quan hệ yêu đương. Từ trước đến giờ tôi chẳng có tiêu chuẩn gì, chỉ cần có cảm xúc với nhau là được. Tôi yêu cảm xúc của mình lắm", người mẫu gốc Đồng Nai bộc lộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news