Tin mới

Xuân Lan xem Hà Anh như vô hình khi đụng mặt, biểu cảm 'không đội trời chung' gây chú ý

Chủ nhật, 19/03/2023, 09:37 (GMT+7)

Trong bức ảnh chụp chung, cả Xuân Lan và Hà Anh đều xem nhau như vô hình và không có bất cứ tương tác nào dành cho đối phương.

Trên MXH mới đây đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn hội ngộ giữa Xuân Lan và Hà Anh tại một sự kiện. Trong clip, khi xuất hiện bên Xuân Lan, Hương Giang đã vội vàng tìm Xuân Lan và Dược Sĩ Tiến để chụp ảnh chung. Trước động thái của hoa hậu chuyển giới, Hà Anh đã bật cười đầy bất ngờ còn Xuân Lan chỉ thốt lên: "Ủa Hương Giang phải làm như vậy luôn hả?".

Đáng chú ý là trong suốt khoảng thời gian chụp hình, Xuân Lan và Hà Anh không hề tương tác với nhau, họ không nói chuyện, không nhìn nhau, mặt lạnh như băng trước ống kính. Sau khi chụp xong ảnh, Xuân Lan cũng chủ động rời đi trước còn Hà Anh cũng không có động thái kết nối, chuyện hợp tan trong dửng dưng được clip bắt trọn.

Hương Giang kéo Xuân Lan vào chụp ảnh chung với Hà Anh
Hương Giang kéo Xuân Lan vào chụp ảnh chung với Hà Anh
Xuân Lan xem Hà Anh như vô hình khi đụng mặt, biểu cảm 'không đội trời chung' gây chú ý - Ảnh 1
 
Xuân Lan xem Hà Anh như vô hình khi đụng mặt, biểu cảm 'không đội trời chung' gây chú ý - Ảnh 2
 
Xuân Lan xem Hà Anh như vô hình khi đụng mặt, biểu cảm 'không đội trời chung' gây chú ý - Ảnh 3
 

Không phải ngẫu nhiên mà màn tái hợp của Xuân Lan và Hà Anh lại gây chú ý như vậy, bởi trước đó cả hai đã có nhiều hiềm khích, được xem là bộ đôi "không đội trời chung". Điển hình là khi cùng tham gia dự án The Next Gentleman 2022, Xuân Lan - Hà Anh trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục cãi cọ căng thẳng trên băng ghế huấn luyện viên.

Không chỉ dừng lại ở show thực tế, chân dài còn "dằn mặt" đối phương trên MXH. Hà Anh công khai phanh phui chuyện Xuân Lan bắt nạt học trò cô, thậm chí xúc phạm một mẫu nam dân tộc thiểu số. Bị đàn em làm bẽ mặt trên mạng, Xuân Lan cũng không vừa khi móc mỉa bằng cách gọi ngược lại là "chị", hay dùng cụm từ "người đàn bà tri thức", "chơi dơ", "ăn vạ", "như Chí Phèo"... Với Xuân Lan, cô khẳng định mình và nữ đồng nghiệp "không đội trời chung".

Xuân Lan xem Hà Anh như vô hình khi đụng mặt, biểu cảm 'không đội trời chung' gây chú ý - Ảnh 4
 
Xuân Lan xem Hà Anh như vô hình khi đụng mặt, biểu cảm 'không đội trời chung' gây chú ý - Ảnh 5
 
Xuân Lan xem Hà Anh như vô hình khi đụng mặt, biểu cảm 'không đội trời chung' gây chú ý - Ảnh 6
 

Trước đó, cả hai cũng từng công khai combat nhau ngay trong họp báo. Cụ thể cặp chân dài cãi vã giữa họp báo khởi động cuộc thi, liên quan đến chuyện đào tạo học trò cũ tại Vietnam's Next Top Model. Chính vì vậy hành động của Hương Giang khiến cô bị cho rằng cố tình đẩy hai đàn chị vào tình huống khỏ xử.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news