Tin mới

Sao Việt nói về màn hô tên của thí sinh Miss Grand: Việt Hương căng, sao nam tuyên bố 'con hề'

Thứ sáu, 30/09/2022, 16:58 (GMT+7)

Loạt sao Việt như Xuân Lan, Thành Lộc... đã bày tỏ quan điểm về phần thi hô tên của thí sinh Miss Grand VietNam 2022.

Tối 28/9, đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia tranh tài của 50 người đẹp xuất sắc nhất. Bên cạnh những phần thi nóng bỏng, màn hô tên của các thí sinh nhận được quan tâm của dư luận.

Với format để các thí sinh hô tên theo cách riêng, nhiều người đẹp đã "tạo dấu ấn" bằng cách hét to, múa máy... Nhiều ý kiến cho rằng các thí sinh đã làm quá lố, phản cảm, như hét vào tai khán giả. 

Màn hô tên của thí sinh Miss Grand nhận về vô số tranh cãi
Màn hô tên của thí sinh Miss Grand nhận về vô số tranh cãi

Trên trang cá nhân, người mẫu Xuân Lan ẩn ý phần thi này khiến người xem phải "rợn óc". Cô viết: “Tinh tế và duyên dáng là 2 kỹ năng quan trọng nhất cần được đào tạo cho các thế hệ trẻ. Sao lại trở nên xôi thịt đến rợn óc thế này”.

Xuân Lan ẩn ý phần thi này khiến người xem phải 'rợn óc'
Xuân Lan ẩn ý phần thi này khiến người xem phải "rợn óc"

Để lại bình luận dưới bài đăng của Xuân Lan và nhận về nhiều phẫn nộ, Việt Hương tiếp tục bày tỏ quan điểm trong livestream mới đây. Nữ danh hài gay gắt bày tỏ ý kiến: "Tui nói đi thi hoa hậu ngày càng lố bịch thì bị người ta vô chửi, tui nói đúng chứ đâu phải nói sai. Cái nết nói 'ô dề' thì nói 'ô dề'. Đi thi giới thiệu tên quê hương mình thì nên hiền hiền cái nết lại."

Việt Hương livestream tỏ thái độ bức xúc
Việt Hương livestream tỏ thái độ bức xúc

Trong clip nhận xét về màn hô tên của các thí sinh, Lương Bằng Quang nhận xét thí sinh Ngọc Thảo như người chuyển giới. Anh không khuyến khích các người đẹp làm những gương mặt ghê rợn.

Lương Bằng Quang nhận xét thí sinh Ngọc Thảo như người chuyển giới
Lương Bằng Quang nhận xét thí sinh Ngọc Thảo như người chuyển giới

NS Thành Lộc bày tỏ trên trang cá nhân: "Họ đã thành công với giáo trình huấn luyện những người đẹp thành những con hề!"

NS Thành Lộc chê bai
NS Thành Lộc chê bai

Sau khi loạt tranh cãi nổ ra, mới đây nhất, đại diện BTC cuộc thi Miss Grand VietNam 2022 cho biết sẽ điều chỉnh tại phần hô tên trong đêm chung kết. BTC bắt buộc thí sinh tự giới thiệu theo phương án quy định từ BTC, chỉ hô tên và nguyên quán.

>>> XEM THÊM: Hòa giải với vợ không thành, Shark Bình nhắc tên Phương Oanh cùng tuyên bố đanh thép 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news