Tin mới

Xuất hiện bên chồng con, mỹ nhân đẹp nhất Philippines gây chú ý vì vòng 2 bất thường

Thứ sáu, 28/02/2020, 14:19 (GMT+7)

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera lộ vòng 2 bất thường khi xuất hiện bên chồng và hai con.

Mới đây, Marian Rivera và ông xã Dingdong đã đưa hai con đến một sự kiện. Gia đình mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Đặc biệt là hai nhóc tì vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Gia đình đẹp như tranh vẽ của Marian Rivera. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Marian Rivera cũng gây chú ý khi lộ vòng 2 to bất thường. Ngay sau đó, nhiều nhiều đặt nghi vấn, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang mang thai lần 3. Hiện gia đình Dingdong chưa lên tiếng về thông tin này.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lộ vòng 2 bất thường. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Marian Rivera đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm khoe thân hình nóng bỏng và cũng để lộ vòng 2 bất thường và thân hình thiếu săn chắc.

Marian Rivera được biết đến là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bởi nét đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Philippines. Không chỉ là một diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng như Vũ điệu hoang dã, chuyện tình nàng tiên cá, mặt nạ hoa hồng, ...mà cô nàng còn là người mẫu đắt giá được nhiều thương hiệu săn đón bởi làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

Sau khi lấy diễn viên đồng thời cũng là nhà sản xuất phim nổi tiếng của Philippines Ding Dong Dantes và sinh được 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news