Tin mới

Vợ chồng ca sĩ Đình Bảo tự cách ly vì virus corona, nghẹn ngào nhìn con qua cửa kính

Thứ sáu, 28/02/2020, 10:24 (GMT+7)

Tự chủ động cách ly do sống ở tâm dịch virus corona, vợ chồng ca sĩ Đình Bảo chỉ nghẹn ngào gặp con qua cửa kính trong chốc lát rồi ra về.

Mới đây, ca sĩ Đình Bảo chia sẻ, vợ chồng anh đã chủ động tự cách ly tại nhà do sống tại quận Cam (Mỹ) - nơi vừa tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì virus corona.

Ca sĩ Đình Bảo chỉ dám trò chuyện với con qua cửa kính. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm AC&M đã chia sẻ đoạn clip tranh thủ gặp con gái tại nhà người thân. Vì lo sợ ảnh hưởng nên vợ chồng Đình Bảo chỉ đến chốc lát, trò chuyện, ngắm con qua cửa kính rồi về.

Bà xã Đình Bảo hôn tạm biệt con khiến fan nghẹn ngào. Ảnh internet

Ca sĩ Đình Bảo chia sẻ: "Tự giác cách ly là một quyết định rất khó khăn cho vợ chồng mình. Nhất là những người có con nhỏ thì sẽ hiểu, nhưng mình vẫn phải làm. Mình mong rằng mọi người cũng sẽ làm như vậy vì sự an toàn của người thân và tránh lây lan dịch bệnh".

Đình Bảo từng là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc nam AC&M. Hiện tại anh đang ở Mỹ. Vợ mới cưới của anh có tên là Helen Nguyễn. Đám cưới của Đình Bảo tại Mỹ đã từng gây xôn xao khi xảy ra sự việc ca sĩ Hương Lan giận giữ bỏ về giữa bữa tiệc vì Việt Hương diễn hài quá lố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news