Tin mới

Xuất hiện clip trăn trối của đối tượng dùng súng truy sát vợ chồng anh trai

Thứ hai, 23/09/2019, 10:05 (GMT+7)

Trước khi dùng súng truy sát vợ chồng anh trai khiến chị dâu tử vong, đối tượng đã tự quay một đoạn clip dài gần 30 phút để trăn trối và "kể tội" người anh trai.

Ngày 22/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 30 phút của Nguyễn Văn Có, người dùng súng truy sát vợ chồng anh trai khiến người chị dâu tử vong.

Đoạn clip được cho là Nguyễn Văn Có tự quay lại vào khoảng 1h30 ngày 18/9, Có trăn trở và tưởng nhớ đến cha mẹ đã mất, mà đặc biệt là người mẹ của mình. Có nói rằng mình sẽ sống không còn lâu trên đời này nữa và quay lại hết cảnh ngôi nhà cùng tất cả mọi thứ lần cuối.

Hình ảnh Có cắt ra từ clip dài 30 phút.

Trong suốt đoạn clip dài gần 30 phút, Có nhắc lại việc người mẹ đi tu tại Bà Rịa-Vũng Tàu đến khi mất diễn ra như thế nào. Đồng thời, Có cũng "kể tội" người anh trai của mình, đã bán đất, bốc hài cốt của mẹ đi nơi khác. Vì việc này mà Có ấm ức và uất hận người anh Nguyễn Văn Thấy.

Trước khi kết thúc đoạn clip, Có nói rằng đây là chuyện buồn gia đình của mình và mong bạn bè anh em cho Có một lời khuyên. Điều đó có thể thấy đối tượng đã có sự toan tính và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi hành động.

Như tin đã đưa, trưa ngày 19/9, người em trai Nguyễn Văn Có sang nhà anh Nguyễn Văn Thấy (70 tuổi) tại ấp Phú Lạc (xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) để nói chuyện.

Tại đây, 2 bên xảy ra cãi vã. Ngay lập tức người em trai rút ra một cây súng ngắn để truy sát vợ chồng anh trai. Mặc dù đã bỏ chạy nhưng bà Bùi Thị Đàn (70 tuổi, vợ ông Thấy) bị bắn trúng lưng gục tại chỗ. Ông Thấy bị bắn trúng chân và sượt cổ bị thương nặng. Sau khi gây án đối tượng lập tức bỏ trốn.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: PLO

Trước sự truy lùng gắt gao của các lực lượng chức năng, lúc 14h30 ngày 21/9, Nguyễn Văn Có biết không thể thoát nên đã dùng súng tự sát tại vườn cao su của một người dân ở tổ 2, ấp 2, xã An Khương, huyện Hớn Quản (Bình Phước).

Dù được lực lượng chức năng đưa vào Bệnh viện Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long cấp cứu nhưng đối tượng đã tử vong.

Đối tượng Nguyễn Văn Có, hung thủ trong vụ án sát hại chị dâu vì tranh chấp đất đai tại Bình Phước. Ảnh: Internet

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành các thủ tục theo quy định của luật pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news