Tin mới

Bị chồng cũ tuyệt tình, Nhật Kim Anh tuyên bố xóa sạch ký ức về người đàn ông bội bạc

Thứ hai, 05/10/2020, 11:02 (GMT+7)

Nhật Kim Anh tuyên bố kết thúc mọi chuyện, xóa hết ký ức đau buồn sau khi chồng cũ có hành động phủi sạch mối quan hệ.

Cách đây ít giờ, Nhật Kim Anh có đôi dòng tâm sự và tuyên bố sẽ xóa sạch những ký ức đau buồn, lãng quên người đã bội bạc mình để sống một cuộc sống hạnh phúc của riêng mình, sống cho một tương lai tốt đẹp.

Nhật Kim Anh quyết tâm xóa sạch ký ức buồn về người đàn ông bội bạc. Ảnh internet

Quan điểm của Nhật Kim Anh nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên làm điều này từ lâu chứ không phải đến bây giờ mới ngộ ra:

"Đừng lưu luyến quá khứ không tốt đẹp là gì chị, hãy sống với hiện tại đi ạ; Người đàn ông đó không xứng để chị phải buồn đến tận bây giờ đâu; Mạnh mẽ và bước tiếp nhé Nhật Kim Anh....".

Có thể thấy, sau thời gian dài mệt mỏi vì chuyện hôn nhân thất bại, Nhật Kim Anh đã quyết tâm làm lại cuộc đời thay vì cứ đau buồn, khóc lóc.

>> Xem thêm: Nữ ca sĩ đại gia từng khiến Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt, tung bộ ảnh như thời nguyên thủy gây tranh cãi

Trong khi Nhật Kim Anh vẫn còn đang lưu luyến thì chồng cũ Bửu Lộc đã tuyệt tình từ lâu. Chồng cũ Nhật Kim Anh xóa sạch mọi thứ liên quan đến vợ cũ, thậm chí là giám sát vợ khi gặp lại con trai trong ngày sinh nhật.

Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò TiTi. Ảnh internet

Sau khi quyết định chia tay, Nhật Kim Anh đã không may mắn khi không thể giành quyền nuôi con. Nữ ca sĩ không ít lần than thở vì nhà chồng luôn tìm cách ngăn cản việc gặp con trai của mình.

>> Xem thêm: Phi Nhung đăng đàn trách móc Hồ Ngọc Hà: Lý do mới ngã ngửa

Trải qua nhiều biến cố, Nhật Kim Anh trở nên mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ còn trở thành một diễn viên nhận được sự yêu mến của công chúng khi tham gia bộ phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa".


Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng được cho là đang hẹn hò với cựu thành viên nhóm HKT - TiTi. Phía nam ca sĩ cũng đã xác nhận theo đuổi Nhật Kim Anh nhưng chưa được cô nhận lời yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news