Tin mới

Lâu mới xuất hiện, không thể nhận ra Khổng Tú Quỳnh trong bộ dạng mới

Thứ hai, 05/10/2020, 10:24 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh lâu mới xuất hiện trước truyền thông sau khi Ngô Kiến Huy nhận trái đắng từ con trai ruột, nhan sắc và thái độ của nữ ca sĩ mới thực sự gây bất ngờ.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Không còn hình ảnh một cô nàng dâu tây ngọt ngào mà thay vào đó là cô nàng cool ngầu với phong cách hoàn toàn khác.

Khó có thể nhận ra đây là Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Sự thay đổi trong phong cách của Khổng Tú Quỳnh khiến fan vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Để trấn an fan, tình cũ Ngô Kiến Huy cho biết: "Phong cách mạnh mẽ nữ quyền này cũng hợp với Quỳnh các bạn nhỉ. Con gái lâu lâu cũng có thể trở nên cool ngầu nè".

>> Xem thêm: Cảnh tượng không thể tin bên trong phòng riêng của nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Không chỉ vậy, Khổng Tú Quỳnh còn ẩn ý nói về chuyện muốn được làm cô dâu xinh đẹp. Tình cũ Ngô Kiến Huy cho biết, khi tham gia sự kiện thời trang về váy cưới, bản thân cô cũng khao khát trở thành một cô dâu xinh đẹp.

Ngay sau đó, fan rần rần nhắn nhủ Khổng Tú Quỳnh nên mở lòng với một mối quan hệ mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa thể yêu ai.

>> Xem thêm: Phi Nhung đăng đàn trách móc Hồ Ngọc Hà: Lý do mới ngã ngửa

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy hết dính tin đồn tình ái với các mỹ nhân thì lại nhận trái đắng từ chính người con trai ruột của mình. Theo đó, nam ca sĩ bị con trai Minh Trí từ chối quyền làm bố và tuyên bố sẽ không bao giờ gặp.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có một quá khứ ngọt ngào. Ảnh internet

Có vẻ như cuộc sống sau khi "đường ai nấy đi" của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh hoàn toàn đối lập nhau. Nếu như nữ ca sĩ chọn cuộc sống kín tiếng, nhẹ nhàng thì Ngô Kiến Huy lại khá ồn ào, náo nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news