Tin mới

Xuất hiện hot girl là bản sao Châu Bùi khiến Binz cũng phải 'lú'

Thứ hai, 05/04/2021, 08:12 (GMT+7)

Quan sát nhiều góc ảnh có thể thấy cô nàng Khánh Nhi thực sự quá giống Châu Bùi. Nhiều người còn đùa vui nếu không cẩn thận, Binz cũng sẽ bị nhận nhầm.

Chuyện người giống người thời nay chẳng còn hiếm nữa khi mà sự can thiệp của thẩm mỹ, make up ngày càng nở rộ. Thế nhưng cũng có những người chẳng cần phải trông cậy đến thủ thuật mà vẫn được nhận xét có nét rất giống một ai đó. Sự trùng hợp này sẽ nhanh chóng được netizen lan truyền.

Có một sự giống nhau không hề nhẹ giữa Khánh Nhi (bên trái) và Châu Bùi (bên phải)
Có một sự giống nhau không hề nhẹ giữa Khánh Nhi (bên trái) và Châu Bùi (bên phải)

Mới đây, cô nàng Lê Nguyễn Khánh Nhi - một hot Facebook chính là ví dụ điển hình. Nếu chỉ lướt qua một vài bức ảnh của Khánh Nhi, nhiều người sẽ không thể không thốt lên câu: "Ơ! Sao lại giống Châu Bùi đến vậy". Ở nhiều góc ảnh từ chụp nghiêng đến chính diện, Khánh Nhi đều khiến dân tình "lú" vài giây.

Xuất hiện hot girl là bản sao Châu Bùi khiến Binz cũng phải 'lú' - Ảnh 1

Chính vì sự trùng hợp bất ngờ này mà nhiều người còn đùa vui rằng phải chăng Khánh Nhi chính là chị em thất lạc của Châu Bùi. Thậm chí có bình luận còn cho rằng có lẽ Binz cũng phải ngập ngừng khi nhìn bức ảnh của cô nàng có ngoại hình na ná giống bạn gái tin đồn Châu Bùi.

Xuất hiện hot girl là bản sao Châu Bùi khiến Binz cũng phải 'lú' - Ảnh 2

Được biết, "bản sao" của Châu Bùi sinh năm 1999, hiện đang là học sinh trường Arena Multimedia tại TP.HCM. Cũng giống như Châu Bùi, Khánh Nhi cũng đang theo đuổi con đường nghệ thuật. Ngoài việc học tập, Khánh Nhi còn là một mẫu tự do kiêm chuyên viên đồ họa.

Xuất hiện hot girl là bản sao Châu Bùi khiến Binz cũng phải 'lú' - Ảnh 3

Khi bất ngờ nổi tiếng lại được nhận xét giống với Châu Bùi, cô nàng đã vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên. Bản thân Khánh Nhi cho rằng mình không thấy giống và chỉ thấy đôi khi có vài góc ảnh hơi hao hao chút. 

Xuất hiện hot girl là bản sao Châu Bùi khiến Binz cũng phải 'lú' - Ảnh 4

Chia sẻ thêm về bản thân, Khánh Nhi cho biết cô nàng bắt đầu sự nghiệp làm mẫu ảnh từ năm lớp 12, đầu năm nhất đại học. Tình cờ có một thợ ảnh nhờ làm mẫu nên cô nàng nhận lời rồi cứ thế từ bộ này sang bộ khác, nhờ tích lũy kinh nghiệm nên Khánh Chi dần trở thành gương mặt được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". 

Xuất hiện hot girl là bản sao Châu Bùi khiến Binz cũng phải 'lú' - Ảnh 5

Nói về dự định sắp tới của mình, Khánh Nhi cho biết sẽ tập trung nhiều hơn cho việc học bởi nghề mẫu chỉ là một nghề phụ của cô nàng. Nhi muốn được tìm tòi và học hỏi nhiều hơn nữa cũng như gắn bó với con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Châu Bùi Binz