Tin mới

Honda trình làng mẫu xe mới có thể soán ngôi Honda Vision

Thứ ba, 29/06/2021, 17:17 (GMT+7)

Được thiết kế hiện đại, tiết kiệm xăng, Honda NS110L còn được dự báo có thể soán ngôi Honda Vision.

Mới đây, Honda đã trình làng chiếc xe mới trong buổi triển lãm ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo đó, Sundiro Honda (một liên doanh giữa Sundiro và Honda tại Trung Quốc) đã giới thiệu mẫu xe ga mới mang tên NS110L khiến nhiều người chú ý.

Do được thiết kế đặc biệt với đường phố đô thị, chiếc xe có kích cỡ nhỏ gọn, dễ vận hành, rất phù hợp với những người theo đuổi phong cách nhẹ gọn.

Honda trình làng mẫu xe nhiều tiện ích mới. Ảnh internet
Honda trình làng mẫu xe nhiều tiện ích mới. Ảnh internet

Mẫu xe ga này được phát triển có thể đi trên đường đô thị thậm chí là những con ngõ hẻm, thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt sàn để chân thoải mái, dễ chịu sẽ giúp người lái hoạt động dễ dàng cho việc dừng, đỗ xe. 

Hơn nữa, Honda NS110L cũng có sức mạnh đến từ động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi  giúp cho xe tăng tốc nhanh nhện và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Cận cảnh chiếc xe Honda NS110L. Ảnh internet
Cận cảnh chiếc xe Honda NS110L. Ảnh internet

Trên xe có nhiều thiết bị tiện ích như ổ sạc USB, bảng đồ hồ điện tử LCD và khóa từ chống trộm. Đặc biệt, chiếc xe này thiết kế không gian chứa đồ rộng rãi, lốp không săm chống trượt tốt cùng với thiết kế chịu lực cao khác hẳn với những mẫu xe ga trước đây. Do đó, nếu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, với những tính năng ưu việt của nó thì có thể Honda NS110L sẽ là đối thủ mạnh đối với Honda vision.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision Honda