Tin mới

Xuất hiện nhân vật được cho là Bùi Anh Tuấn tại quán bida với diện mạo gây xôn xao cõi mạng

Thứ ba, 11/04/2023, 19:30 (GMT+7)

Xuất hiện nhân vật được cho là Bùi Anh Tuấn tại quán bida với diện mạo gây bất ngờ vì phát tướng.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh một người được cho là ca sĩ Bùi Anh Tuấn tại một quán bida. Nhân vật nghi vấn là Bùi Anh Tuấn diện trang phục khá đơn giản, đi dép lê và thoải mái chơi bida cùng bạn bè.

Nhân vật được cho là Bùi Anh Tuấn với ngoại hình có phần phát tướng. Ảnh internet
Nhân vật được cho là Bùi Anh Tuấn với ngoại hình có phần phát tướng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, diện mạo của người được cho là Bùi Anh Tuấn mới gây bất ngờ. Người này có phần phát tướng, gương mặt của chàng trai cũng có phần tròn và bầu bĩnh. Do chất lượng ảnh kém và chụp từ xa nên cư dân mạng cũng chưa chắc chắn người này có phải là Bùi Anh Tuấn thật sự không. 

Cũng đã lâu Bùi Anh Tuấn không lộ diện khiến CDM không khỏi tò mò. Ảnh internet
Cũng đã lâu Bùi Anh Tuấn không lộ diện khiến CDM không khỏi tò mò. Ảnh internet

Bùi Anh Tuấn được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia cuộc thi The voice Vietnam 2012 với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu". Sở hữu những nốt cao chót vót, Bùi Anh Tuấn nhanh chóng tung ra những bản hit đình đám. Năm 2012, nam ca sĩ nhận giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Zing Music Awards. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm.

Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn sống khá kín tiếng. Ảnh internet
Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn sống khá kín tiếng. Ảnh internet

Những bài hát hit của Bùi Anh Tuấn: Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Mơ Hồ, Phố Không Mùa, Buông, Đã từng, Nỗi nhớ vô hình, Xin em, Hẹn một mai….

Sau khi nổi tiếng, đời tư của Bùi Anh Tuấn cũng vướng phải không ít ồn ào. Cách đối phó với scandal của nam ca sĩ gốc Hà Nội là chọn cách im lặng, dành thời gian để nhìn lại bản thân và tất cả. Về chuyện tình cảm, Bùi Anh Tuấn từng vướng tin đồn với nhiều Hot girl xinh đẹp, tuy nhiên câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất có lẽ phải kể đến câu chuyện tình cảm cùng ca sĩ Hương Tràm

Xuất hiện nhân vật được cho là Bùi Anh Tuấn tại quán bida với diện mạo gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 1
 

Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn sống khá kín tiếng. Đầu năm 2022, Bùi Anh Tuấn từng hủy nhiều show liên tiếp khi mắc Covid-19 đến tận 3 lần. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến giọng hát của nam ca sĩ sinh năm 1991.

Kể từ đó, Bùi Anh Tuấn gần như không nhận show. Cho đến liveshow gần đây của Hồ Ngọc Hà, khán giả bắt gặp khoảnh khắc người học trò cũ Bùi Anh Tuấn âm thầm đứng phía sau sân khấu hỗ trợ các công việc hậu cần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news