Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị con gái Lisa 'từ chối' thẳng thừng trước mặt Bùi Anh Tuấn

Thứ năm, 25/11/2021, 18:52 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà song ca cùng học trò Bùi Anh Tuấn nhưng lại bị con gái Lisa chiếm sạch khung hình.

Hồ Ngọc Hà mới đây đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật siêu hoành tráng. Trong bữa tiệc này, Bùi Anh Tuấn – học trò The Voice mùa đầu tiên của vợ Kim Lý cũng có mặt. Trong bữa tiệc đầm ấm này, hai cô trò đã có dịp hội ngộ sau thời gian dài không gặp nhau.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn đã cùng trưởng bối hát bản hit Cả một trời thương nhớ. Được biết ca khúc này được viết dựa trên chuyện tình yêu lãng mạn, đẹp đẽ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý,

Hai cô trò say sưa hát nhưng người chiếm spotlight chính lại chính là con gái Lisa. Cụ thể, ban đầu Hồ Ngọc Hà vừa bế Lisa vừa hát với Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên sau đó, Lisa tỏ ý không hài lòng. Hồ Ngọc Hà tỏ vẻ ngại với học trò nhưng chẳng thể làm thế nào, sau đó vợ Kim Lý đã gửi con cho người khác rồi tiếp tục phần trình diễn của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong suốt quá trình song ca giữa hai cô trò, có thể thấy mọi người chỉ tập trung vào Lisa bởi có biểu cảm quá đáng yêu. Thậm chí nhiều người bận nhìn con gái cưng của Kim Lý mà quên luôn Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn đang năng nổ hát trên sân khấu.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà thường xuyên nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Chỉ sau 10 tháng lập Instagram, tài khoản Henrylisaleon của cặp song sinh này đã nhận được 504 ngàn người theo dõi, đây là thành tích nhiều sao Việt cũng hằng ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news