Tin mới

Bùi Anh Tuấn lộ ngoại hình khác lạ qua ống kính của 'người qua đường' sau 6 tháng ở ẩn

Thứ ba, 06/06/2023, 12:04 (GMT+7)

Hình ảnh mới của ca sĩ Bùi Anh Tuấn qua ống kính camera thường được lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, nhiều fanpage đăng tải hình ảnh đời thường của ca sĩ Bùi Anh Tuấn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, nam ca sĩ sinh năm 1991 mặc trang phục giản dị, đang chơi bi-a cùng bạn bè.

Bùi Anh Tuấn lộ ngoại hình khác lạ qua ống kính của 'người qua đường' sau 6 tháng ở ẩn - Ảnh 1
 
Bùi Anh Tuấn qua loạt ảnh camera thường của 'người qua đường'. Ảnh: Internet.
Bùi Anh Tuấn qua loạt ảnh camera thường của "người qua đường". Ảnh: Internet.

Khoảnh khắc bình dân, giản dị như bao người bình thường khác của Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều fan nhận xét ngoại hình nam ca sĩ trông có phần tăng cân, tròn trịa hơn trước. So với hình ảnh lãng tử thời mới vào nghề, giọng ca 9X trông khác lạ hơn.

Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn gần như "mất tích" khỏi làng giải trí Việt. Trên Fanapge riêng, anh cập nhật hình ảnh đi hát lần cuối là vào cuối tháng 12/2022. Gần nửa năm 2023, Bùi Anh Tuấn gần như không xuất hiện tại các sự kiện hay tụ điểm ca nhạc nào. Việc nam ca sĩ "ỏ ẩn" một thời gian dài khiến nhiều người tò mò.

Bùi Anh Tuấn (ảnh phải) trong buổi biểu diễn vào cuối tháng 12/2022. Ảnh: FB Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn (ảnh phải) trong buổi biểu diễn vào cuối tháng 12/2022. Ảnh: FB Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn ở thời điểm tháng 4/2022 trông khá gầy gò. Ảnh: FB Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn ở thời điểm tháng 4/2022 trông khá gầy gò. Ảnh: FB Bùi Anh Tuấn
Nam ca sĩ 9X vào thời điểm tháng 10/2021.
Nam ca sĩ 9X vào thời điểm tháng 10/2021.

Bùi Anh Tuấn được khán giả biết đến sau cuộc thi Giọng hát Việt 2012 với ca khúc  "Nơi tình yêu bắt đầu". Sở hữu giọng cát cao vút, ngọt ngào, Bùi Anh Tuấn nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ triển vọng của Vbiz. Anh cũng đoạt giải ở nhiều giải thưởng lớn như bài hát yêu thích tháng 2 và 3/2013, nhiều lần được đề cử giải Làn sóng xanh. Năm 2018, anh đoạt giải nghệ sĩ của nam, nam ca sĩ nhạc nhẹ, video ca nhạc hay nhất với MV "Chốn cũ" tại giải Mai Vàng lần thứ 24 (2018).

Có khởi đầu thuận lợi, nhưng từ đầu năm 2013, Bùi Anh Tuấn dường như "mất tích" khỏi các sự kiện, chạy show. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 1/2022 trên báo Ngoisao.net, Bùi Anh Tuấn tâm sự về việc làm nghề và lý do vì sao con đường âm nhạc lại chững lại nhiều lần: "Giãn cách xã hội khiến tôi có nhiều thời gian ở nhà, tự trò chuyện với bản thân, hiểu ra nhiều điều và từ đó vững vàng đứng dậy đi tiếp con đường âm nhạc. Khi xác định được mình thực sự muốn đứng trên sân khấu, tôi thay đổi nhiều và cố gắng hơn".

Anh cũng cho biết, bản thân có nhiều quãng nghỉ và người hâm mộ không ai biết cuộc sống của anh diễn ra thế nào: "May mắn là mọi người vẫn ở bên cạnh động viên và ủng hộ. Đó cũng là động lực để tôi bước tiếp và không nghĩ quá nhiều đến những khó khăn. Tôi nghĩ chỉ cần còn một người ở bên cạnh thì mình chẳng có gì phải sợ, cứ thế mà xông lên hát và khiến mọi người vui.

Thay vì làm việc theo cảm hứng và lười biếng, giờ tôi kết hợp nhuần nhuyễn với êkíp để tất cả đi cùng nhau trên một con đường. Tôi không muốn làm mọi người hụt hẫng thêm vì những lần tự nhiên biến mất như trước đây". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Anh Tuấn