Tin mới

Xúc động hành động đẹp của em gái tỷ phú Cẩm Ly dành cho nghệ sĩ gạo cội

Thứ ba, 11/10/2022, 06:06 (GMT+7)

Hành động đẹp của ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly dành cho những nghệ sĩ gạo cội có hoàn cành khó khăn khiến ai nấy nể phục.

Vừa qua, ca sĩ Hà Phương đã dành thời gian ghé thăm những nghệ sĩ gạo cội mà cô từng có cơ duyên hợp tác là nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Mai Thanh Dung. Không chỉ đến thăm hỏi, động viên tinh thần, em gái tỷ phú của Cẩm Ly còn gửi những món quà ý nghĩa đến những nghệ sĩ tiền bối. Được biết, Ca sĩ Hà Phương đã gửi tặng nghệ sĩ Mạc Can 50 triệu đồng để lo tiền thuốc thang.

Ca sĩ Hà Phương đến thăm nghệ sĩ Mạc Can. Ảnh internet
Ca sĩ Hà Phương đến thăm nghệ sĩ Mạc Can. Ảnh internet

Chứng kiến cuộc sống khó khăn của những nghệ sĩ khi về già, ca sĩ Hà Phương không khỏi xúc động: "Không riêng gì hai nghệ sĩ gạo cội như chú Mạc Can và cô Mai Thanh Dung, mà còn rất nhiều cô chú nghệ sĩ về già khổ lắm. Làm nghề cũng không có tiền. Vì làm được bao nhiêu mình tái tạo, mua sắm phục trang này nọ… Cứ guồng quay như thế rồi cuối đời, ngã bệnh là không có tiền bạc gì”.

Hà Phương ghé thăm nghệ sĩ Mai Thanh Dung. Ảnh internet
Hà Phương ghé thăm nghệ sĩ Mai Thanh Dung. Ảnh internet

Hà Phương, nữ ca sĩ sở hữu nét đẹp dịu dàng, duyên dáng và từng là giọng ca nổi đình nổi đám tại Việt Nam cùng với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết. Khi sự nghiệp ở Việt Nam đang trên đà phát triển thì Hà Phương sang Mỹ định cư, lập nghiệp. Tại đây, em gái Cẩm Ly vẫn tiếp tục đam mê nghệ thuật, đem lời ca tiếng hát đến với mọi người. 

Ca sĩ Hà Phương có chồng là một tỷ phú có tiếng ở Mỹ. Ảnh internet
Ca sĩ Hà Phương có chồng là một tỷ phú có tiếng ở Mỹ. Ảnh internet

Hà Phương nên duyên và trở thành vợ của tỷ phú Chính Chu sau thời gian ngắn sang Mỹ. Cuộc sống của nữ ca sĩ trở thành bà hoàng khi có người chồng tỷ phú, nổi tiếng "hái ra tiền". Không ở nhà tận hưởng cuộc sống an nhàn, Hà Phương vẫn đi hát và lấn sân sang làm điện ảnh, kinh doanh. 

Được biết, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Ngoài biệt thự, siêu xe, bất động sản, em gái tỷ phú của Cẩm Ly còn sở hữu cả chuyên cơ riêng và thường xuyên về Việt Nam bằng chuyên cơ triệu đô này.

Ba chị em tài năng nhà Hà Phương khiến ai nấy ngưỡng mộ. Ảnh internet
Ba chị em tài năng nhà Hà Phương khiến ai nấy ngưỡng mộ. Ảnh internet

Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Bà xã Chính Chu cũng ghi điểm khi thường về nước làm công tác Từ thiện mà không hề khoe ra, rầm rộ. Ngoài duy trì niềm đam mê ca hát, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng lấn sân sang công việc kinh doanh.

Hiện tại, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai cô con gái nhỏ. Là người kín kẽ, Hà Phương quyết định giấu kín hình ảnh của hai con để các bé có được cuộc sống riêng tư và phát triển tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news