Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly bật khóc trên sóng truyền hình trực tiếp: Lý do bất ngờ

Thứ năm, 15/09/2022, 09:24 (GMT+7)

Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly không giấu được cảm xúc bật khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. 

Vừa qua, Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly nhận lời tham gia sự kiện Lễ trao giải Cánh diều vàng với vai trò ca sĩ khách mời. Lần đầu tiên tham gia sự kiện quy mô lớn này, Ca sĩ Hà Phương đã xúc động bật khóc ngay trên sóng trực tiếp.

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương sang trọng trong sự kiện. Ảnh internet
Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương sang trọng trong sự kiện. Ảnh internet

Ca sĩ Hà Phương chia sẻ: "Đã lâu lắm Hà Phương mới có dịp quay lại Việt Nam, được vinh dự góp mặt vào các chương trình uy tín, quy mô lớn như thế này. Đặc biệt, đây cũng là dịp để Hà Phương có cơ hội giao lưu, học hỏi các đồng nghiệp, cũng như ê-kíp sản xuất phim. Vì thế, khi nhận được lời mời từ BTC, Hà Phương đã không ngần ngại từ Mỹ về Việt Nam để tham dự".

Tại thảm đỏ sự kiện, ca sĩ Hà Phương đã hoá quý cô sang trọng, quý phái khi xuất hiện với mái tóc tém cùng bộ cánh xòe, đính đá tinh xảo cùng những đường cắt tỉ mỉ, tinh tế. Kết hợp với bộ cánh đẹp mắt, Hà Phương chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng, làm nổi bật đẳng cấp của một quý cô.

Ca sĩ Hà Phương bật khóc vì xúc động trên sóng truyền hình trực tiếp. Ảnh internet
Ca sĩ Hà Phương bật khóc vì xúc động trên sóng truyền hình trực tiếp. Ảnh internet

Hà Phương, nữ ca sĩ sở hữu nét đẹp dịu dàng, duyên dáng và từng là giọng ca nổi đình nổi đám tại Việt Nam cùng với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết. Khi sự nghiệp ở Việt Nam đang trên đà phát triển thì Hà Phương sang Mỹ định cư, lập nghiệp. Tại đây, em gái Cẩm Ly vẫn tiếp tục đam mê nghệ thuật, đem lời ca tiếng hát đến với mọi người. 

Hà Phương nên duyên và trở thành vợ của tỷ phú Chính Chu sau thời gian ngắn sang Mỹ. Cuộc sống của nữ ca sĩ trở thành bà hoàng khi có người chồng tỷ phú, nổi tiếng "hái ra tiền". Không ở nhà tận hưởng cuộc sống an nhàn, Hà Phương vẫn đi hát và lấn sân sang làm điện ảnh, kinh doanh. 

Vợ chồng ca sĩ Hà Phương sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh internet
Vợ chồng ca sĩ Hà Phương sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh internet

Được biết, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Ngoài biệt thự, siêu xe, bất động sản, em gái tỷ phú của Cẩm Ly còn sở hữu cả chuyên cơ riêng và thường xuyên về Việt Nam bằng chuyên cơ triệu đô này.

Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Bà xã Chính Chu cũng ghi điểm khi thường về nước làm công tác Từ thiện mà không hề khoe ra, rầm rộ. Ngoài duy trì niềm đam mê ca hát, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng lấn sân sang công việc kinh doanh.

Hiện tại, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai cô con gái nhỏ. Là người kín kẽ, Hà Phương quyết định giấu kín hình ảnh của hai con để các bé có được cuộc sống riêng tư và phát triển tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news