Tin mới

Xúc động trước tấm chân tình M.U dành tặng Liverpool

Thứ tư, 16/04/2014, 15:44 (GMT+7)

Luôn xem Liverpool là đại kình địch, đối thủ không đội trời chung nhưng những hành động mới đây của ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã khiến The Kop vô cùng cảm động.

Luôn xem Liverpool là đại kình địch, đối thủ không đội trời chung nhưng những hành động mới đây của ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã khiến The Kop vô cùng cảm động.

 

Trong dịp kỷ niệm 25 năm xảy ra thảm họa Hillsborough khiến 96 CĐV Liverpool thiệt mạng, ban lãnh đạo Man Utd đã cho đăng tải trên các kênh truyền thông của mình, bao gồm trang web chính thức của đội bóng, một bức ảnh vô cùng ý nghĩa. 

Bức ảnh và thông điệp đầy ý nghĩa của M.U gửi tới Liverpool

Bức ảnh có dòng chữ lớn UNITED (đoàn kết), phía dưới nhắc tới ngày 15/4/1989, ngày xảy ra thảm họa Hillsborough. Phần chính bức ảnh là hình hai cầu thủ đại diện cho M.U và Liverpool bắt tay nhau với ngọn lửa ở giữa cùng biểu tượng của hai đội bóng. Phía dưới bức hình, Quỷ đỏ cũng gửi tới Liverpool thông điệp chia sẻ nỗi đau, mất mát đến những nạn nhân trong thảm họa Hillsborough cùng gia đình của họ.

Trên website chính thức, M.U cũng đưa tin về lễ kỷ niệm đầy xúc động: “Hôm nay, thế giới bóng đá tưởng nhớ sự kiện đau buồn vào ngày 15/4/1989 khi 96 CĐV Liverpool thiệt mạng do thảm họa Hillsborough. Họ là những người đàn ông, phụ nữ và cả trẻ em đã tới Sheffield để cổ vũ đội nhà trong trận bán kết FA Cup. Đau buồn thay, những người hâm mộ đó đã không bao giờ trở về nhà. Tập thể Manchester United xin đứng bên cạnh Liverpool trong ngày hôm nay để tưởng nhớ các nạn nhân và thể hiện sự ủng hộ với gia đình họ. Với chúng ta, họ sẽ được nhớ mãi”.

Manchester United và Liverpool là hai CLB giàu truyền thống nhất bóng đá Anh, cả hai cùng mang biệt danh Quỷ đỏ và luôn xem nhau là đại kình địch trong suốt chiều dài lịch sử. Hồi giữa tháng 3 vừa qua, Liverpool đã “xát thêm muối” vào nỗi đau của M.U bằng trận thắng 3 sao ngay tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, khi toàn thể người hâm mộ bóng đá xứ Sương mù và thế giới kỷ niệm 25 năm xảy ra thảm họa Hillsborough, Man Utd cũng đã gửi đến Liverpool một món quà đầy ý nghĩa.

Nguồn: Hồng Ngọc - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news