Tin mới

Xưởng may balo túi xách Hợp Phát- người bạn đồng hành đích thực

Thứ ba, 02/04/2019, 17:10 (GMT+7)

Là một địa chỉ chuyên sản xuất balo túi xách chất lượng trên thị trường, xưởng may balo túi xách Hợp Phát được người tiêu dùng Việt Nam dành sự ưu ái, tin tưởng.

Được biết đến là một địa chỉ chuyên sản xuất balo túi xách chất lượng bậc nhất trên thị trường, Xưởng may balo túi xách Hợp Phát được người tiêu dùng Việt Nam dành sự ưu ái, tin tưởng trong suốt thời gian kể từ khi thành lập.

Xưởng may balo túi xách Hợp Phát- người bạn đồng hành đích thực

Balo túi xách là vật dụng gắn liền với mỗi người từ nhỏ đến lớn, từ những em bé lớp mầm đến những người trung niên đều sử dụng balo như một người bạn đồng hành trong những chuyến hành trình riêng của mình.

Được biết đến là một địa chỉ chuyên sản xuất balo túi xách chất lượng bậc nhất trên thị trường, Xưởng may balo túi xách Hợp Phát được người tiêu dùng Việt Nam dành sự ưu ái, tin tưởng trong suốt thời gian kể từ khi thành lập.

Sơ lược về Xưởng may balo túi xách Hợp Phát

Xưởng may balo túi xách Hợp Phát là một cơ sở may balo túi xách với quy mô lớn, nhà xưởng hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo và chọn lựa kỹ lưỡng. Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực balo túi xách, Hợp Phát tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng những sản phẩm đạt chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm đa dạng, mẫu mã độc đáo cùng với chất lượng chính là nền tảng xây dựng nên một Hợp Phát của ngày hôm nay. Hợp Phát thấu hiểu rằng: dù có là balo mẫu giáo cho các em nhỏ hay đối tượng nào đi chăng nữa thì hình dáng bên ngoài cũng rất quan trọng, Hợp Phát luôn chú ý đến chất lượng cũng như khâu thiết kế sản phẩm.

Xưởng may bao túi xách Hợp Phát chất lượng là nền tảng của sự uy tín.

Không chỉ vậy, xưởng may Hợp Phát còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng với sự uy tín, luôn sản xuất và giao hàng đúng tiến độ, đúng hẹn, các chế độ bảo hành hậu mãi tốt, thái độ phục vụ cực kỳ thân thiện. Ngoài ra, Hợp Phát còn tạo việc làm cho những hoàn cảnh khuyết tật, giúp họ hòa nhập với cộng đồng, thể hiện đúng bản chất tinh thần lá lành đùm lá rách của người Việt Nam bao đời nay!

Giá trị cốt lõi

Được biết đến là một doanh nghiệp trẻ, năng động, Xưởng may balo túi xách Hợp Phát với đội ngũ nhân viên là những con người tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, luôn sáng tạo để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên từ lớn đến nhỏ luôn quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn trong công việc, tuân thủ những quy định đặt ra, bởi ai cũng hiểu rằng: một tập thể vững mạnh bắt đầu từ những phần tử nhỏ nhất.

Đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo.

Với khẩu hiệu: “Cùng hợp tác, cùng phát triển”, Hợp Phát luôn mong rằng những chiếc balo túi xách mình sản xuất sẽ đồng hành với khách hàng trên từng chặng đường, sẽ là hành trang chứa đựng những gì cần thiết với họ nhất trong cuộc sống muôn màu.

Chính vì thế, để khách hàng tự hào về một người bạn đồng hành thân thiện, Hợp Phát luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như hình thức bên ngoài. Những chiếc balo túi xách chuẩn trong từng đường kim mũi chỉ cùng chất liệu cao cấp bền đẹp và an toàn cùng với thiết kế tinh tế, thời trang, chắc chắn sẽ khiến bạn bị thu hút ngay trong vòng 3 giây.

Định hướng phát triển của công ty

Xưởng may balo túi xách Hợp Phát hứa hẹn sẽ ngày càng khiến người tiêu dùng hài lòng và an tâm về các sản phẩm balo túi xách do công ty sản xuất. Với mong muốn có thể phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo, Hợp Phát mong rằng khách hàng sẽ đóng góp ý kiến để xưởng may ngày càng phục vụ tốt hơn.

Cùng hợp tác- cùng phát triển.

Trong những năm tiếp theo, ngoài việc cố gắng tăng trưởng các chỉ tiêu về doanh số, nhân lực, thị phần, sự hài lòng của khách hàng, thì chỉ tiêu về số lượng, mẫu  sản phẩm cũng được Hợp Phát hết sức chú ý, nhất là các sản phẩm liên quan đến việc quảng bá thương hiệu như: may balo anh văn, balo quà tặng.

Hợp Phát luôn nỗ lực không chỉ trở thành thương hiệu balo Việt được ưa chuộng nhất, mà còn vươn lên một tầm cao mới trên thị trường quốc tế.

Định hướng phát triển & đóng góp xã hội:

Ngoài ra, CEO của Công Ty May Balo Túi Xách Hợp Phát ông Trương Đình Đức, luôn hướng về xã hội & tạo điều kiện công ăn việc làm cho các bạn trong công đồng khiếm thính, khuyết tật, sức khỏe không tốt…

Nhận định, lĩnh vực may mặc rất phù hợp các bạn khiếm khuyết, khiếm thính. Cùng với mong muốn tuyển dụng các bạn khiếm khuyết năng nổ, nhiệt tình và tâm huyết, … Công ty chúng tôi sẵn sàng trả mức lương tương xứng với năng lực làm việc. Đây cũng là cơ hội việc làm cho các bạn khiếm khuyết, khiếm thích đã có tay nghề hoặc chưa có tay nghề trong lĩnh vực may mặc.

Thấu hiểu điều người lao động mong muốn, công ty chúng tôi vạch ra lộ trình phát triển công ty và dần dần cải thiện mức thu nhập cho từng lộ trình đặt ra.

Công việc cho người khiếm thính – khiếm khuyết.

Song song đó là những định hướng của Ông Trương Đình Đức về tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty may balo laptop Hợp Phát cũng như mục tiêu đặt ra cho đến năm 2021, tiêu biểu nhất trong đó đó là sản phẩm thương hiệu Balo laptop Natoli hướng đến: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất thị trường Châu Âu dành cho người Việt.

Cách thức đặt hàng

Nếu muốn đặt hàng các sản phẩm balo túi xách hoặc tư vấn mua hàng, nhận báo giá, các bạn  truy cập website: https://congtybalo.com/ chat trực tiếp hoặc để lại bình luận để nhân viên có thể chăm sóc bạn một cách chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news