Tin mới

Xưởng tranh slogan Levushop: Ý tưởng tranh tạo động lực từ gỗ sáng tạo

Thứ năm, 13/05/2021, 13:41 (GMT+7)

Tranh slogan là một dạng tranh treo tường trang trí nội thất thường thấy trong các văn phòng công ty với thiết kế là các câu nói slogan hay từ những doanh nhân nổi tiếng với mục đích tiếp thêm động lực làm việc tích cực mỗi ngày để mang lại hiệu quả công việc cao hơn và cuộc sống ý nghĩa hơn.

Levushop là đơn vị tiên phong đầu tiên phát triển ý tưởng sản xuất tranh treo tường tạo động lực bằng gỗ khắc chữ với hơn 100 mẫu câu nói slogan ý nghĩa thiết kế sáng tạo kết hợp biểu tượng hình ảnh thú vị không chỉ là một bức tranh treo tường trang trí đơn thuần mà còn mang lại những lời nhắn truyền cảm hứng mỗi ngày đồng hành cùng bạn trên con đường tiến đến thành công.

Xưởng tranh slogan Levushop: Ý tưởng tranh tạo động lực từ gỗ sáng tạo - Ảnh 1

Trước đây khi nhắc đến tranh slogan người ta thường nghĩ ngay đến tranh canvas được in trên chất liệu vải với nhiều màu sắc vui nhộn, nhưng giờ đây khách hàng đã có thêm lựa chọn mới hoàn toàn khác biệt độc đáo với những tấm tranh câu nói slogan tạo động lực được khắc chìm trực tiếp trên nền bề mặt những tấm gỗ phủ vân mdf bảo vệ môi trường tạo nên một không gian trang trí tinh tế mới lạ.

Xưởng tranh slogan Levushop: Ý tưởng tranh tạo động lực từ gỗ sáng tạo - Ảnh 2

Anh Lê Văn Hoàng – CEO phát triển ý tưởng tranh gỗ khắc chữ slogan tại Levushop cho biết: “Nhờ việc sử dụng vật liệu là gỗ mdf thân thiện với môi trường, xác định phân khúc kinh doanh theo phong cách trang trí nội thất tối giản, đặt chất lượng tỉ mỉ của chi tiết hoàn thiện từng sản phẩm lên hàng đầu cùng với đội thiết kế slogan chuyên nghiệp. Các mẫu tranh slogan tạo động lực bằng gỗ của Levu nhận được những lời khen ngợi hết mình từ khách hàng và sự đồng hành của khách hàng trên con đường phía trước”.

Xưởng tranh slogan Levushop: Ý tưởng tranh tạo động lực từ gỗ sáng tạo - Ảnh 3

Lợi ích thực tế khi trang trí tường bằng tranh slogan

Tranh slogan Levu được làm từ gỗ ép thân thiện với môi trường, bề mặt vân gỗ gần gũi với thiên nhiên tăng thêm sự sang trọng trong căn phòng của bạn

Những bức tranh slogan trang trí cũng chính là người bạn đồng hành nhắc nhở động viên cùng gia chủ mỗi ngày trên con đường khởi nghiệp.

Có thể khắc thêm logo thương hiệu cho doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng dịp cuối năm. Là món quà ý nghĩa dành tặng người thân dịp khai trương hoặc tân gia nhà mới.

Những câu nói tạo động lực mang lại tinh thần làm việc tốt hơn trong các văn phòng công ty, nhà xưởng sản xuất doanh nghiệp.

Xưởng tranh slogan Levushop: Ý tưởng tranh tạo động lực từ gỗ sáng tạo - Ảnh 4

Mới mục đích tạo ra những sản phẩm có giá trị bền lâu, mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trên con đường khởi nghiệp. Xưởng tranh slogan Levushop luôn lắng nghe bạn và nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng, uy tín và chế độ hỗ trợ bảo hành chu đáo đúng với những gì bạn mong đợi.

So với các sản phẩm tranh treo tường cùng chủ đề, tranh slogan là một lựa chọn thú vị được rất nhiều người yêu thích nhờ sự phong phú trong câu chữ phù hợp với từng hoàn cảnh trang trí và trải nghiệm cuộc sống của mỗi người. Từ đó, mỗi tấm tranh chứa đựng cảm xúc và ý nghĩa riêng cho từng người, từng không gian.

Xưởng tranh slogan Levushop: Ý tưởng tranh tạo động lực từ gỗ sáng tạo - Ảnh 5

Các mẫu tranh slogan tại Levushop thường được lựa chọn trang trí trong văn phòng làm việc công ty, nhà xưởng sản xuất và các phòng học tập giúp thúc đẩy ý chí lao động bền bỉ, kích thích sáng tạo, là lời động viên tinh thần hiệu quả mỗi khi nhìn vào.

Là đơn vị thiết kế sản xuất chuyên nghiệp uy tín, Levushop luôn mong muốn được phục vụ bạn: Công Ty TNHH Levu.vn

Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0834.522.114 - 0979.239.423

Email: [email protected] - [email protected]

Website: https://levu.vn – https://levushop.com

Bản đồ chỉ đường: https://goo.gl/maps/qMD7NGftJzknWr3r8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news