Tin mới

Xuýt xoa trước nhan sắc của MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc

Thứ hai, 30/01/2023, 11:04 (GMT+7)

MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc khoe ảnh gợi cảm, nhan sắc ngày càng lên hương.

Mới đây, MC Mai Ngọc khoe ảnh đẹp dịu dàng bên bờ biển. Cô mong muốn năm 2023 sẽ hoàn thành tất cả dự định đặt ra. Nhan sắc xinh đẹp của MC Mai Ngọc khiến ai nấy trầm trồ ngưỡng mộ: "Chị Mai Ngọc đẹp quá; Đúng chuẩn MC đẹp nhất VTV; MC Mai Ngọc đẹp xuất sắc; Chúc chị Mai Ngọc năm mới Bình An, ngày càng xinh đẹp....".

Xuýt xoa trước nhan sắc của MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc - Ảnh 1

Mai Ngọc từng được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu cùng thời với Tâm Tít. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gương mặt bầu bĩnh, cô thường xuất hiện ở các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh. Tuy nhiên, Mai Ngọc lại không theo đuổi sự nghiệp người mẫu mà cô chuyển sang con đường báo chí truyền thông và trở thành MC của nhiều đài như VTC, VOV giao thông. Có thể nói, gương mặt Mai Ngọc dần được khán giả biết nhiều nhất khi trở thành BTV, MC bản tin thời tiết trên VTV1.

Xuýt xoa trước nhan sắc của MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc - Ảnh 2

Không chỉ sở hữu vóc dáng xinh đẹp, gương mặt không góc chết mà Mai Ngọc còn có giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng. Hiện nay, cô nàng đang "cầm trịch" bản tin "Việt Nam hôm nay" với vai trò người dẫn chương trình.

Xuýt xoa trước nhan sắc của MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc - Ảnh 3

Sự nghiệp thăng hoa mà Mai Ngọc còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với bạn trai đại gia. Năm 2016, cô nàng chính thức lên xe hoa với doanh nhân Hoài Nam sau 10 năm bên nhau.

Sau đám cưới hoành tráng, MC Mai Ngọc hiếm khi cho chồng "lên sóng" nhưng vẫn thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc qua những mâm cơm bữa ăn gia đình tự tay chuẩn bị. Có thể thấy MC Mai Ngọc và chồng doanh nhân đang tận hưởng những tháng ngày mật ngọt bên nhau.

Xuýt xoa trước nhan sắc của MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc - Ảnh 4

Được biết, chồng BTV Mai Ngọc là doanh nhân Hoài Nam. Gia đình anh sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội. Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ty gia đình chồng thực hiện, cũng như được tổ chức tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi tiệc cưới khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news