Tin mới

Đào Thị Hiền đẹp xuất thần khi về thăm trường, có hành động ghi điểm

Thứ tư, 06/09/2023, 09:59 (GMT+7)

Hình ảnh Đào Thị Hiền trong ngày khai giảng 5/9 khiến ai nấy xiêu lòng.

Hôm qua (5/9), Á hậu 1 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Đào Thị Hiền có dịp về thăm trường cũ. Mỹ nhân xứ Nghệ gây ấn tượng bởi diện mạo nền nã khi diện áo dài trắng, đầu đội vương miện.

Đào Thị Hiền gây ấn tượng bởi diện mạo nền nã khi về thăm trường cũ 
Đào Thị Hiền gây ấn tượng bởi diện mạo nền nã khi về thăm trường cũ 
Đào Thị Hiền đẹp xuất thần khi về thăm trường, có hành động ghi điểm - Ảnh 1

Sau khi đăng quang ngôi vị cao quý, đây là lần đầu tiên Á hậu Đào Thị Hiền quay trở về ngôi trường mà cô từng theo học cấp 3. Trên trang cá nhân, Đào Thị Hiền chia sẻ loạt khoảnh khắc trong ngày đặc biệt. 

Đào Thị Hiền trao 30 phần học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đào Thị Hiền trao 30 phần học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Không chỉ tri ân thầy cô, vui vẻ giao lưu với các em học sinh, Đào Thị Hiền còn ghi điểm khi trao 30 học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chia sẻ về hoạt động này, Đào Thị Hiền cho biết: "Trong buổi lễ khai giảng sáng nay, Hiền có dịp trở về thăm mái trường THPT Đô Lương 3 - nơi ghi dấu sự trưởng thành cùng những kí ức tươi đẹp của mình. Đây là một cơ hội đặc biệt để Hiền tri ân thầy cô, đồng thời chia sẻ và gửi trao 30 phần học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hiền cũng gửi tặng đến nhà trường một chiếc trống đồng như một món quà để lưu giữ kỉ niệm dưới mái trường thân yêu. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, những hồi ức đáng quý từ thời học sinh lại ùa về, một cảm xúc nhẹ nhàng và đầy nhớ nhung. Ngày đầu tựu trường của cả nhà như thế nào ạ".

Bắt đầu nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Đào Thị Hiền liên tục nhận về khen ngợi từ công chúng khi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Thời điểm mới đăng quang, cô vướng ồn ào vạ miệng khi kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An. Trong khi đó, Hoa hậu Ý Nhi hiện vẫn "im hơi lặng tiếng".

Đào Thị Hiền chăm tham gia các hoạt động thiện nguyện
Đào Thị Hiền chăm tham gia các hoạt động thiện nguyện

Trước đó, Đào Thị Hiền phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đến thăm và hỗ trợ các hoàn cảnh gặp khó khăn do thiên tai mất mùa. Quỹ hỗ trợ được trích từ phần thưởng mà cô nhận được sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 và Người đẹp nhân ái Miss World Vietnam 2023.

Đào Thị Hiền dùng tiền thưởng làm từ thiện trên quê hương
Đào Thị Hiền dùng tiền thưởng làm Từ thiện trên quê hương
Nàng hậu thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Nàng hậu thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Song song với các dự án thiện nguyện, Đào Thị Hiền tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí. Mỗi khi xuất hiện, cô nàng đều cho thấy sự thăng hạng nhan sắc theo đúng nghĩa.  

Đào Thị Hiền xuất hiện kinh diễm tại một sự kiện
Đào Thị Hiền xuất hiện kinh diễm tại một sự kiện

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news