Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang: Drama không hồi kết và chiêu trò lố phản tác dụng

Thứ tư, 06/09/2023, 09:55 (GMT+7)

Những drama không hồi kết của Hương Giang và Hồ Ngọc Hà chỉ là một trong những chiêu trò mà nhà sản xuất gameshow đang điều hướng thu hút người xem mà thôi.

Thông minh như Hồ Ngọc Hà cũng bị cuốn vào vòng xoáy drama gameshow

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước những màn tranh cãi nảy lửa của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang trong chương trình The New Mentor. Đặc biệt là ở tập 4. Nguyên nhân của trận combat này chính là việc "nữ hoàng giải trí" liên tiếp mất học trò cưng ở vòng loại. Và việc Hoàng Yến - thí sinh được Hồ Ngọc Hà cho là tiềm năng với gương mặt high fashion nhất show - phải dừng chân sớm đã kích "ngòi nổ" khiến cô phải giận dữ quát thẳng mặt Hương Giang trên set quay. Hồ Ngọc Hà cho rằng Hương Giang chơi chiêu khi cố tình đưa các thí sinh tốt vào phòng loại, NSX cũng đi sai với tiêu chí đề ra ban đầu. Cái kết của tập 4 chính là việc Hồ Ngọc Hà kéo học trò ra về.

Hồ Ngọc Hà bức xúc trước Hương Giang. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà bức xúc trước Hương Giang. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà chia sẻ nguyên nhân bức xúc là vì không hài lòng với kết quả cũng như muốn lên tiếng bảo vệ các thí sinh trong chương trình. Hương Giang cũng không kém cạnh khi có bài đăng đầy ẩn ý "Quyết định của Giang thì mọi người hãy tôn trọng đi", "dám chơi thì dám chịu". Không những vậy, những tin đồn ngoài lề về màn drama giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang cũng được lan truyền.

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là người thông minh, bản lĩnh nhưng rồi cuối cùng vẫn bị cuốn vào vòng xoay drama với Hương Giang. Ảnh internet
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là người thông minh, bản lĩnh nhưng rồi cuối cùng vẫn bị cuốn vào vòng xoay drama với Hương Giang. Ảnh internet

Tiêu chí ban đầu của cuộc thi là sân chơi cho những người mẫu chuyên nghiệp luôn hăng say hoạt động nhưng không tìm được chỗ đứng, "đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới". Thế nhưng, càng đi sâu thì nhà sản xuất lại hướng người xem chú ý đến những màn tranh cãi, drama của các huấn luyện viên.

Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng là người khôn ngoan thi tham gia gameshow nhưng rồi cuối cùng cũng bị cuốn theo các chiêu trò của nhà sản xuất chương trình. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu Hà Hồ có đang biết mình bị cuốn vào vòng xoáy drama này không hay là nữ ca sĩ cũng chủ động tham gia góp vui để tạo sức hút cho chương trình?

Hương Giang - nữ hoàng drama của showbiz

Nếu như Hồ Ngọc Hà là một người sắc sảo, bản lĩnh thì Hương Giang cũng không kém cạnh đàn chị. Không những vậy, Hương Giang còn được ví là nữ hoàng của drama chuyên nói chuyện đạo lý. Trên thực tế đã không ít lần nữ ca sĩ vướng phải thị phi và bị công chúng quay lưng.

Hương Giang cũng thẳng thắn thể hiện sự không hài lòng về Hồ Ngọc Hà trong chương trình. Ảnh internet
Hương Giang cũng thẳng thắn thể hiện sự không hài lòng về Hồ Ngọc Hà trong chương trình. Ảnh internet

Còn nhớ năm 2017, Hương Giang đã có những phát ngôn tranh cãi bị cho là thiếu chừng mực với nghệ sĩ Trung Dân. Trong chương trình, khi gặp câu hỏi Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và bị thương, Hương Giang đưa ra đáp án "Cầu tiêu".

Lúc đó, nghệ sĩ Trung Dân nhận xét câu trả lời của ca sĩ chuyển giới là xúc phạm, không có văn hóa. Mạng xã hội chỉ trích Hương Giang, nhiều nghệ sĩ cũng không hài lòng với nữ ca sĩ, cho rằng cô quá vô lễ khi đưa ra đáp án thiếu tôn trọng người hoạt động lâu năm trong nghề như nghệ sĩ Trung Dân.

Dù giải thích "không để ý có tên chú Trung Dân trong câu hỏi", Hương Giang vẫn bị tẩy chay, gần như mất sóng khỏi các chương trình.

Rất nhiều lần Hương Giang bị tẩy chay vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực, thích dạy đời người khác. Ảnh internet
Rất nhiều lần Hương Giang bị tẩy chay vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực, thích dạy đời người khác. Ảnh internet

Hương Giang chỉ quay trở lại showbiz sau khi đạt giải cao nhất tại cuộc thi hoa hậu chuyển giới. Danh hiệu Miss International Queen giúp Hương Giang trở lại ngoạn mục.

Thế nhưng, xuất hiện quá nhiều trên game show với những câu nói bị Cộng đồng mạng cho là "dạy đời", Hương Giang bị lập nhóm anti với vài chục nghìn thành viên. Lúc đó, vẫn có người đứng về phía ca sĩ chuyển giới, cho rằng việc nghệ sĩ bị lập group anti là bình thường. Cho đến khi xảy ra vụ việc "báo công an đến nhà antifan" năm 2020, Hương Giang chính thức bị tẩy chay lần thứ hai. Có thể thấy, dù sự nghiệp thăng hoa nhưng Hương Giang cũng phải đối mặt với không ít thị phi, ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news