Tin mới

Jack chính thức lên tiếng, khẳng định chi tiền 'khủng' để gặp được Messi

Thứ tư, 06/09/2023, 09:49 (GMT+7)

Trước việc bị nói đi ké, Jack đã chính thức lên tiếng và khẳng định bản thân đã phải chi số tiền lớn để gặp được Messi.

Những ngày vừa qua, ồn ào của Jack liên quan đến việc có sự góp mặt của Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" vướng phải nhiều những tranh cãi trên MXH.

Có ý kiến cho rằng, anh đang lợi dụng tên tuổi của siêu sao bóng đá để "mở đường" quay lại showbiz Việt sau những ồn ào.

Ở một chiều hướng khác, người làm "cầu nối" giúp giọng ca này gặp được nam cầu thủ bất ngờ "tố" việc giúp Jack gặp Messi chỉ để lưu lại khoảnh khắc, không được đưa vào MV như cách anh đã làm. Đồng thời, người này cũng yêu cầu nam nghệ sĩ gỡ bỏ/ hoặc xóa những phân cảnh có liên quan đến Missi. 

Nguyên văn bài đăng của Jack. Ảnh: FBNV
Nguyên văn bài đăng của Jack. Ảnh: FBNV

Liên quan đến vụ việc, mới đây, Jack đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định, bản thân đã phải chi rất nhiều tiền để có thể gặp Messi, không phải đi "ké" như đồn đoán. Cụ thể, anh viết: "Tôi xin nhấn mạnh là đến thời điểm này tôi đã phải bỏ ra một kinh phí rất lớn để theo đuổi, thực hiện công việc và giấc mơ này, hoàn toàn không có chuyện tôi đi 'ké' như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội". 

Nam nghệ sĩ cũng khẳng định, mình đã nhận được sự cho phép của Messi để sử dụng hình ảnh của ngôi sao bóng đá: "Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh anh ấy cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia".

Anh bày tỏ thêm: "Những tin đồn thất thiệt liên quan đến con số 60 tỷ lại càng không liên quan đến phát ngôn hay từ phía Jack đã đưa ra". Jack khẳng định" "Rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật một cách nguy hại như vậy".

Ồn ào của Jack sau 5 ngày vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Ảnh: FBNV
Ồn ào của Jack sau 5 ngày vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Ảnh: FBNV

Trước đó, vào tối 31/8, Jack chính thức ra mắt MV mới "Từ nơi tôi sinh ra". Tại đây, siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện và ôm ca sĩ Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện.

Được biết, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - nhà sưu tập áo đấu có tiếng ở Việt Nam là người kết nối để Jack gặp Messi đã bày tỏ sự không hài lòng về việc Messi xuất hiện trong MV của Jack. Điều này ảnh hưởng đến uy tín của ông. 

2 người được cho là 'cầu nối' giúp Jack gặp được Messi. Ảnh: FBNV
2 người được cho là "cầu nối" giúp Jack gặp được Messi. Ảnh: FBNV

Vị doanh nhân này cho biết, Jack gặp Messi thực chất là cuộc hẹn cá nhân giữa ông Phạm Ngọc Quốc Cường và siêu sao người Argentina, thông qua sự sắp xếp của một người bạn. Vị doanh nhân này có kết nối với Jack bởi biết giọng ca 9X có đam mê bóng đá nên đã có lời mời đi cùng.

Một nhân vật khác cũng được cho là có mặt trong buổi gặp khẳng định có nhắc nhở trước với ca sỹ Jack rằng những hình ảnh và video với Messi chỉ để giữ làm kỉ niệm. Người này chê trách nam ca sỹ không hỏi ý kiến, tùy tiện làm MV có hình ảnh Messi và không có chuyện ngôi sao người Argentina đồng ý tham gia MV. Ông cũng yêu cầu ca sỹ Jack và ê-kíp gỡ hình ảnh Messi khỏi MV.

Đến hiện tại, sau 5 ngày ra mắt MV "Từ nơi tôi sinh ra" đã có 5,5 triệu lượt xem sau 5 ngày đăng tải lên Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Messi