Tin mới

Ý Nhi 'ở ẩn' vì ồn ào, Minh Kiên ghi điểm khi ăn vận giản dị, không ngại bưng bê lúc làm từ thiện

Chủ nhật, 03/09/2023, 10:34 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên sau khi đăng quang.

Huỳnh Minh Kiên đến từ Ninh Thuận là chủ nhân của ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Cô bắt đầu nhiệm kỳ với ảnh hưởng từ ồn ào của hoa hậu Ý Nhi và Á hậu 1 - Đào Thị Hiền. 

Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023
Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023

Mới đây, Minh Kiên chia sẻ đoạn video tham gia dự án thiện nguyện Đến Trường Cùng Em, trao tặng quà đầu năm học mới và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Ái, tỉnh Ninh Thuận. Rời xa hình ảnh kinh diễm, Minh Kiên giản dị hết mức với sơ mi quần jean. Nàng hậu không ngần ngại bê vác nặng nề. Hình ảnh chân chất mộc mạc cùng trái tim giàu nhân ái của Minh Kiên đã nhận về nhiều khen ngợi từ khán giả. 

Á hậu Minh Kiên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên sau khi đăng quang
Á hậu Minh Kiên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên sau khi đăng quang

Nói về hành trình lần này, Minh Kiên viết trên trang cá nhân: "Vừa qua, Minh Kiên đã có một chuyến thăm Từ thiện đầy ý nghĩa đến huyện Bác Ái, Ninh Thuận. Đây cũng là cơ hội để Minh Kiên về thăm quê hương cũng như dùng phần thưởng sau khi đăng quang góp phần mang đến những điều tốt đẹp hơn cho các em nhỏ. Và thật vui làm sao khi thấy các em nhỏ cười rất tươi và vô cùng hạnh phúc với món quà mà Minh Kiên mang đến. Sở dĩ Minh Kiên chọn thực hiện chương trình về giáo dục tại quê hương mình vì Minh Kiên biết và hiểu được hoàn cảnh cũng như sự khó khăn mà các em nhỏ ở đây trải qua và cần được hỗ trợ để phát triển tốt hơn".

Thời điểm mới đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, Minh Kiên từng gây tranh cãi vì nhan sắc kém nổi bật hơn so với những người đẹp khác. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mỹ nhân đến từ Ninh Thuận đã dần thay đổi suy nghĩ của công chúng. 

Ý Nhi 'ở ẩn' vì ồn ào, Minh Kiên ghi điểm khi ăn vận giản dị, không ngại bưng bê lúc làm từ thiện - Ảnh 1
 
 Từng gây tranh cãi vì nhan sắc kém nổi bật, Minh Kiên nay 'thoát kén' đầy bất ngờ
 Từng gây tranh cãi vì nhan sắc kém nổi bật, Minh Kiên nay "thoát kén" đầy bất ngờ

Gần đây, khán giả nhận thấy sự "lột xác" ngoạn mục từ Minh Kiên về ngoại hình, gu thời trang. Mỗi khi tham gia sự kiện, Minh Kiên đều khẳng định hình ảnh chuẩn "tắc kè hoa", tự tin thử sức mình trong các tạo hình khác nhau.  Ảnh - Video: Minh Kiên 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news