Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi tái xuất với hình ảnh rạng ngời, phản ứng của cư dân mạng gây chú ý

Chủ nhật, 31/12/2023, 19:15 (GMT+7)

Sau những ồn ào đã qua, Ý Nhi thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường tại trời Tây và nhận về phản ứng bất ngờ của CDM.

Năm 2023 vừa qua, ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã "trượt dài" trong ồn ào về những phát ngôn của mình. Bị CDM chỉ trích mạnh mẽ và dai dẳng, Ý Nhi phải "ở ẩn" chỉ sau khi đăng quang được ít ngày và đến nay, nàng hậu lựa chọn con đường du học để hoàn thiện bản thân mình và mong công chúng cho bản thân mình cơ hội sửa sai. 

Ý Nhi đang du học tại Úc sau những ồn ào. Ảnh: FBNV
Ý Nhi đang du học tại Úc sau những ồn ào. Ảnh: FBNV

Mới đây, Ý Nhi đã có màn khoe sắc đáng chú ý. Trên trang cá nhân, nàng hậu khoe khoảnh khắc lên đồ sang chảnh, ghi lại khoảnh khắc đi dạo của mình và nở nụ cười rạng ngời khi ống kính hướng về mình. Cùng với khoảnh khắc này, Ý Nhi còn chia sẻ vlog về cuộc sống ở Úc. Thông qua những khoảnh khắc này có thể thấy nàng hậu đang rất tập trung cho việc học khi dành nhiều thời gian tới thư viện bên cạnh những giờ phút học tập tại trường đại học.

Ý Nhi tâm sự thêm: "Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học, với phần học bổng được trường bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng đây là thời điểm, điều kiện thuận lợi để cho mình trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình học của mình".

Ý Nhi khoe nhan sắc rạng ngời. Ảnh: FBNV
Ý Nhi khoe nhan sắc rạng ngời. Ảnh: FBNV
Nàng hậu đang rất tích cực học tập nơi xứ người. Ảnh: chụp màn hình
Nàng hậu đang rất tích cực học tập nơi xứ người. Ảnh: chụp màn hình

Đặc biệt trong bài đăng này của mình, Ý Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng. Ai nấy cũng dành cho cô những lời động viên học tập nơi xứ người, đặc biệt không thiếu những lời ngợi khen đến nhan sắc của nàng hậu và những bình luận liên quan đến ồn ào ít tháng trước dường như không xuất hiện.

CDM tích cực dành lời khen ngợi đến Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM tích cực dành lời khen ngợi đến Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy cư dân mạng đang có cái nhìn bao dung hơn với Ý Nhi và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của nàng hậu để hoàn thiện bản thân. Cơ hội tái xuất làng sắc đẹp Việt sau khi du học từ Úc dường như cũng đã rộng mở hơn với nàng hậu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi