Tin mới

Sự khôn ngoan của Á hậu Minh Kiên

Thứ hai, 21/08/2023, 15:55 (GMT+7)

Sau thời gian ngắn đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Minh Kiên đang dần chứng minh sự khôn ngoan trong đường đi nước bước của mình.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam gọi tên Ý Nhi và hai ngôi vị Á hậu 1 và 2 là Đào Hiền và Minh Kiên. Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc, ồn ào vạ miệng đã khiến người giành ngôi vị cao nhất là Ý Nhi rơi vào "vực thẳm" và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa dám tái xuất. 

Còn lại 2 Á hậu và Đào Hiền và Minh Kiên thay Ý Nhi tham gia các hoạt động, sự kiện của Sen Vàng. Thế nhưng Đào Hiền cũng vướng phải ồn ào khi thiếu sự tinh tế, hiểu biết trước câu hỏi của truyền thông.

Á hậu Minh Kiên sau khi đăng quang đã thể hiện sự khôn ngoan, tinh tế luôn biết cách làm mới bản thân. Ảnh internet
Á hậu Minh Kiên sau khi đăng quang đã thể hiện sự khôn ngoan, tinh tế luôn biết cách làm mới bản thân. Ảnh internet

Chỉ duy nhất Minh Kiên là người "sạch" hoàn toàn. Cô nàng dù nhỏ tuổi nhưng lại có đường đi nước bước khá rõ ràng trong con đường lấn sân vào showbiz Việt.

Thứ nhất, Minh Kiên luôn tỏ ra là người khiêm tốn giữa lúc Ý Nhi và Đào Hiền bị cho là tự cao tự đại. Cụ thể, trong mỗi cuộc phỏng vấn nàng Á hậu 1 hoa hậu Thế giới Việt Nam luôn có những câu trả lời đầy khiêm nhường. Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Minh Kiên còn chia sẻ dòng trạng thái thừa nhận bản thân có nhiều yếu điểm và mong khán giả yêu thương, đón nhận mình. Sự tinh tế và khiêm tốn đã giúp Minh Kiên lấy lòng được công chúng.

Minh Kiên luôn lắng nghe những ý kiến dù là nhỏ nhất từ phía công chúng để sửa đổi mỗi ngày. Ảnh internet
Minh Kiên luôn lắng nghe những ý kiến dù là nhỏ nhất từ phía công chúng để sửa đổi mỗi ngày. Ảnh internet

Thứ 2, Minh Kiên luôn biết cách lắng nghe và cố gắng hoàn thiện bản thân. Nàng Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhận nhiều lời khen vì luôn quan sát, lắng nghe phản ứng từ phía khán giả để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Theo đó, khi mới chập chững catwalk ở một vài sự kiện đầu tiên, Minh Kiên cũng không giấu được sự hào hứng chia sẻ những video catwalk lên trang cá nhân. Sau đó, cô nàng nhận nhiều góp ý cho rằng catwalk thiếu chuyên nghiệp, thiếu thần thái. Ngay sau đó, Minh Kiên đã âm thầm gỡ video xuống. Thay vào đó, nàng Á hậu chia sẻ những khoảnh khắc đi tập luyện catwalk. Điều này cho thấy, Minh Kiên luôn lắng nghe từng ý kiến dù nhỏ nhất của công chúng để hoàn thiện bản thân. Sau thời gian ngắn, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã chứng minh được năng lực và sự tự tin trong từng bước chân trên thảm đỏ các sự kiện sau đó.

Không chỉ xinh đẹp, Minh Kiên còn có tài diễn xuất, sự đa tài của nàng Á hậu 2 đã chinh phục những khán giả khó tính nhất. Ảnh internet
Không chỉ xinh đẹp, Minh Kiên còn có tài diễn xuất, sự đa tài của nàng Á hậu 2 đã chinh phục những khán giả khó tính nhất. Ảnh internet

Thứ 3, Minh Kiên biết cách chinh phục những khán giả khó tính nhất. Không chỉ thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử, một tinh thần học hỏi, Minh Kiên còn có tài diễn xuất cực đỉnh. Trong đêm trình diễn Trang phục văn hóa dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Minh Kiên khiến khán giả vỡ òa cảm xúc khi trình diễn trang phục "Gánh mẹ" đến từ nhà thiết kế Huỳnh Thành Phát.

Khoác lên người chiếc áo bà ba nâu, tay bồng con nhỏ, người đẹp sinh năm 2004 bật khóc trên sân khấu, lột tả tình cảm thiêng liêng của người mẹ hết sức lèo lái con thuyền đưa các con đến bờ hạnh phúc. 

Phần trình diễn của Minh Kiên khiến không ít khán giả rơi nước mắt vì xúc động. Nhiều người nhận xét Á hậu Minh Kiên đã góp phần quan trọng khiến bộ trang phục "Gánh mẹ" ấn tượng và chạm đến trái tim khán giả hơn.

Một Minh Kiên giản dị ngoài đời thường. Ảnh internet
Một Minh Kiên giản dị ngoài đời thường. Ảnh internet

Có thể thấy, Minh Kiên đang đi đúng hướng và ngày càng tinh tế, khôn ngoan biết cách làm cho bản thân tỏa sáng hơn. Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên là mỹ nhân duy nhất trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không vướng ồn ào.

Huỳnh Minh Kiên đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sau khi đội vương miện, Minh Kiên nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Mỹ nhân gen Z không chỉ thông minh mà còn gây ấn tượng vì nét đẹp "độc lạ", cá tính. Hậu đăng quang, Minh Kiên "càn quét" các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn. Giống như nhiều bạn trẻ đồng trang lứa, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không bỏ qua bất cứ trào lưu thịnh hành nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news