Tin mới

Hồng Đăng cùng hội bạn thân đi đánh golf

Thứ hai, 21/08/2023, 15:33 (GMT+7)

Sau khi cùng hội bạn đi đánh golf, Hồng Đăng đã có 1 bài đăng lên mạng xã hội khiến cho không ít người phải chú ý.

Sau hơn 1 năm xảy ra ồn ào ở Tây Ban Nha, hiện tại Hồng Đăng đã quay trở lại cuộc sống thường ngày. Anh thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên MXH và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Ngoài việc phụ vợ kinh doanh, nam diễn viên Thương ngày nắng về cũng có những thú vui của bản thân, trong đó có niềm đam mê đánh golf. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa đăng tải khoảnh khắc cùng hội bạn thân đi đánh golf. 

Hồng Đăng cùng hội bạn thân đi đánh golf - Ảnh 1
Hồng Đăng cùng hội bạn thân đi đánh golf. Ảnh: FBNV 
Hồng Đăng cùng hội bạn thân đi đánh golf. Ảnh: FBNV 

Anh hào hứng bày tỏ: "Sau 4 năm vẫn ok đấy… Vẫn cứ là 3 thằng em dại và 1 bà chị ân cần chu đáo. Nhà có nếp có tẻ nó vẫn hơn!". Đi kèm theo đó là của nam nghệ cùng hội đi đánh golf với diện mạo vô cùng vui vẻ và rạng rỡ. 

Bài đăng trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ thích thú trước màn ra sân đánh golf của nam nghệ sĩ và hội bạn thân. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình 

Được biết, nam nghệ sĩ được biết đến là một tay chơi golf "cừ khôi". Mỗi khi ra sân, anh đều gây ấn tượng với gu thời trang phù hợp. Anh không chỉ tham gia các giải đấu ở trong nước mà còn sang tận châu Âu. Trong đó, chuyến đi đánh golf tại châu Âu của nam nghệ sĩ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào tháng 6/20222. Chuyến đi này khiến cho cặp nghệ sĩ vướng phải những ồn ào không đáng có. 

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đi đánh golf ở Tây Ban Nha. Ảnh: Chụp màn hình 
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đi đánh golf ở Tây Ban Nha. Ảnh: Chụp màn hình 

Sau những ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Hồng Đăng và bà xã. Ảnh: FBNV 
Hồng Đăng và bà xã. Ảnh: FBNV 

Sau khi làm việc, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Trải qua những biến cố, Hồng Đăng chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng