Tin mới

Y Phụng - tình cũ Lý Hùng khoe ảnh 'mướt mắt' bên bể bơi: Lộ mặt mộc khó tin

Thứ tư, 29/09/2021, 19:45 (GMT+7)

Y Phụng - tình cũ Lý Hùng khoe ảnh mướt mắt bên bể bơi vô tình lộ mặt mộc khó tin sau nhiều năm gắn bó với danh xưng biểu tượng gợi cảm thập niên 90.

Cách đây ít giờ, Y Phụng - mỹ nhân từng khiến tài tử Lý Hùng xao xuyến, yêu say đắm khoe nhan sắc mướt mắt bên bể bơi và vô tư để lộ khuôn mặt mộc hoàn toàn của mình. Dù ở độ tuổi ngoài 40 nhưng Y Phụng vẫn giữ được nét quyến rũ đúng với danh xưng biểu tượng gợi cảm của thập niên 90.

Y Phụng - tình cũ Lý Hùng khoe ảnh 'mướt mắt' bên bể bơi: Lộ mặt mộc khó tin - Ảnh 1
Y Phụng - tình cũ Lý Hùng khoe ảnh 'mướt mắt' bên bể bơi: Lộ mặt mộc khó tin. Ảnh IGNV
Y Phụng - tình cũ Lý Hùng khoe ảnh 'mướt mắt' bên bể bơi: Lộ mặt mộc khó tin. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, dù để mặt mộc nhưng tình cũ Lý Hùng vẫn thần thái rạng ngời. Mặc dù vậy, Y Phụng cũng không thể nào che đậy được giấu vết của thời gian trên khuôn mặt với những nếp nhăn và tàn nhang. 

Nhan sắc xinh đẹp của Y Phụng dù đã ngoài 40 tuổi. Ảnh Zingnews
Nhan sắc xinh đẹp của Y Phụng dù đã ngoài 40 tuổi. Ảnh Zingnews

Những năm của thập niên 90, Y Phụng được biết đến là một biểu tượng nhan sắc gợi cảm khiến bao chàng trai say đắm trong đó có tài tử Lý Hùng. Y Phụng khi đó sở hữu nhan sắc hoàn hảo từ khuôn mặt đến vóc dáng. 

Lý Hùng và Y Phụng từng là cặp trai tài, gái sắc của điện ảnh Việt những năm thập niên 90. Thời đó, Y Phụng được mệnh danh là mỹ nhân gợi cảm nhất thập kỷ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Trong khi đó, Lý Hùng là nam tài tử điển trai và đắt show nhất thời điểm đó. 

Y Phụng - biểu tượng nhan sắc gợi cảm một thời. Ảnh internet
Y Phụng - biểu tượng nhan sắc gợi cảm một thời. Ảnh internet

Sau khi sang Mỹ định cư, Y Phụng sớm lập gia đình. Mang thai và sinh con, tình cũ Lý Hùng tạm gác lại sự nghiệp để lui về hậu trường chăm sóc ái nữ. Mới đây, mỹ nhân màn ảnh một thời đã chính thức sẽ quay lại công việc sau khi cho con gái đi học thành công. Nhiều fan mong chờ sự quay trở lại ấn tượng của tình cũ Lý Hùng.

Hiện tại, Y Phụng đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Mỹ cùng gia đình nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng ảnh lịch" thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường giản dị bên ái nữ đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news